แชมป์ ชนาธิป เดือด เอาเรื่องถึงที่สุด หลังคุณพ่อต้องพิการตลอดชีวิต

แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำเดือด เอาเรื่องถึงที่สุด หลังคุณพ่อประสบอุบัติเหตุต้องเป็นผู้พิการตลอดชีวิต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ นักแสดงหนุ่มชื่อดังในบท อาตง บ้านแบ้ แห่งกรงกรรม ละครแห่งยุคทางวิกพระราม 4 ได้แจ้งข่าวร้ายว่า คุณพ่อญาอายุ​ 72​ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งหลังจากเข้ารับการรักษาจนถึงมือหมอแล้ว พระเอกหนุ่มก็ต้องตกใจ เมื่อคุณหมอแจ้งว่า คุณพ่อมีอาการค่อนข้างหนัก 

แชมป์ ชนาธิป

ลาซาด้าลดหนัก

ล่าสุดเป็นที่บีบหัวใจคนเป็นลูกอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "จากคนปกติครบ 32 สมบูรณ์ทุกอย่าง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อยู่ๆ เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องพิการตลอดชีวิต (เหตุเกิดวันที่ 12/11/63) ตอนนี้คดีอยู่ในการพิจารณาของอัยการ ถูกก็คือถูก ผิดก็คือผิด ถ้าพ่อผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมไม่ยอมแน่ๆ เพราะผมเชื่อในความยุติธรรม"

แชมป์ ชนาธิป


โดยในภาพประกอบข้อความดังกล่าว แชมป์ ได้โพสต์ภาพคุณพ่อที่กำลังป่วยและได้รับการักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้ดพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมทั้งเล่าอาการก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 ให้ฟังอีกว่า " วันนี้พ่อมีอาการซึม และหลับตลอดเวลา ทางคุณหมอส่งสแกนสมองอีกครั้ง พบว่ามีเลือดออกในสมองเพิ่มมากขึ้น ต้องได้รับการรักษาด่วน 

แชมป์ ชนาธิป

เราจึงส่งตัวพ่อเข้าทำการรักษาเฉพาะทางที่โรงพยาบาลใน กทม.ด่วน ทางครอบครัวผม ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ ทีมพยาบาล ทีมกายภาพ และทีมเจ้าหน้าที่ รพ.ระนอง ทุกท่านนะครับ คุณหมอทำงานกันรอบคอบ ทำงานกันเป็นทีม และทำงานได้รวดเร็ว และที่สำคัญ แพทย์เฉพาะทางแต่ละแผนกมีการประสานงานกันได้ดีเยี่ยม และไม่ทอดทิ้งคนไข้ ขอบคุณจริงๆ ครับ ขอบคุณจากใจ พ่อต้องปลอดภัย พ่อฉันสู้ๆ รพ.ระนอง ทีมแพทย์รพ.ระนอง ทีมบุคคลากรรพ.ระนอง

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ แชมป์ ชนาธิป ได้เล่าเหตุการเบื้องต้น สาเหตุที่คุณพ่อแชมป์ประสบอุบัติเหตุว่า มีการชนกันกับรถอีกคัน จึงทำให้คุณพ่อได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ทำให้มีแฟนคลับและชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง 

แชมป์ ชนาธิป

ลาซาด้าลดหนัก