กานต์ เดือด ร่ายยาวรับไม่ได้ ผกก.โจ้ ก่อนทิ้งท้ายสงสัยเป็นลูกเต้าเหล่าใคร!?

กานต์ เดือด ร่ายยาวรับไม่ได้ ผกก.โจ้ ก่อนทิ้งท้ายสงสัยเป็นลูกเต้าเหล่าใคร!?

จากกรณีการจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกับลูกน้อง 6 นาย ซ้อมผู้ต้องหาถึงแก่ความตายเพื่อรีดทรัพย์จำนวน 2 ล้านบาท จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดทาง กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจี wiphakorn15สงสัยความเป็นมาของผู้กำกับโจ้ ว่าเป็นลูกหลานใคร โดยระบุว่า

 

ผกก.โจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

อีกครั้ง ด้วยข้อความว่า “ก็มันไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดาไงคะพี่ มันเกิดมายังไง ใครพ่อแม่ไม่รู้ เสือกเงินเยอะเส้นใหญ่ ไฮโซตัดสินได้ตรงตัวเลขอมั้งคะ ถุย!”“อยากจะรู้ว่า เงินที่เอ็งเอามาสนองตัณหา บ้าน 5 ไร่ ไรต่างๆนานา เอ็งรีดไถมาจากผู้ต้องหายาเสพติดทั้งนั้น จนร่ำรวยใหญ่โต กรรมติดจรวจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมมันรวย แล้วตายไปแล้วกี่คนคะ แล้วพ่อตาก็ตอบปัดเฉยๆ ทั้งๆ ที่รู้เห็น เป็นคนสั่งย้ายไปเองแท้ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะคะ ท่านทราบดี สมรู้ร่วมคิด ช่วยเหลือฆาตกรเลือดเย็นโรคจิต แต่ใครจะทำอะไรท่านได้ บาปกรรม รบกวนท่านๆ ที่คุมคดีนี้อยู่ ฝากหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าจะจริงใจหรือเปล่า”

 

กานต์

“และแล้วก็เข้าสู่โหมดจิตแพทย์อีกแล้ว ฆาตกรโรคจิตรายนี้เป็นบุคคลอันตรายที่เสพติดการใช้ความรุนแรง เมื่อทำแล้วก็ยิ่งมันส์ หยุดไม่ได้ ตายกันมาขนาดไหนแล้ว ไม่มีทางเป็นรายแรกแน่นอน และเป็นคน 2 บุคลิก หลายคนบอกผกก.เป็นคนดี ดีเชี้ยไร ...ละเชื่อเลย แต่ในคลิปแ-่ง สัตว์นรกมาเกิด น่ากลัวชิบ-าย ขอเลยคะ รีบๆ จับไปประหารชีวิตเลย เดี๋ยวแ-่งเห็นโพสต์-ู มาฆ่า-ูตายพอดี -ูไม่เกี่ยวนะ บอกก่อน โพสต์ตามสิ่งที่เป็นจริง ชัดเจน ป่านนี้ทำไมจับตัวไม่ได้! ตอบ!”

 

กานต์

 

“ไม่ใช่มาจับแต่...โพสต์รูปเล่นไพ่งานวันเกิดหลาน 2 ตา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แหม!! เอารถมารับ-ูถึงบ้านแต่เช้าเลย ทีงี้มาไวจังคะ จับมันโชว์ให้ปชช.เห็นหน่อยว่าจริงใจในการทำคดีและจริงใจต่อปชช. แค่นี้แหละ เฟอรารี่คันเท่าไร แหม ไม่มีการสอบที่มาที่ไปของเงิน งานวันเกิดหลาน ตาละร้อย 2 ตา รถตำรวจมารับแต่เช้าเลยนะคะ อาเมน!!”

 

กานต์


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด