ชาวเน็ตไม่โอเค ขุดอดีต เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยพูดจาโผงผางถึง ก้อง สหรัถ

ชาวเน็ตไม่โอเค ขุดอดีต เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยพูดจาโผงผางถึง ก้อง สหรัถ ในรายการ วู้ดดี้ โซเชียลสบถ ไม่เกรงใจแฟนฝ่ายชาย

กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยในขณะนี้สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม หรือ พรพรรณ ชุนหชัย นักร้องรุ่นใหญ่เสียงดี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาตอกกลับคอมเม้นต์ชาวโซเชียลที่เห็นต่าง ที่เรียกได้ว่าทุกถ้อยคำของเธอนั้นทั้งเผ็ดทั้งร้อนแรง จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนรับไม่ได้ต้องอัลฟอลโลวอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

 เจนนิเฟอร์ คิ้ม


 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดยหลายคนรู้สึกผิดหวัง และไม่โอเคกับพฤติกรรมใส่อารมณ์เดือดในคอมเม้นต์ที่ตอกกลับชาวเน็ต ฟาดงวงฟาดงา มีคำหยาบคายมาเต็ม ถึงขนาดมีแฟนคลับมาโพสต์บอกลา ทั้งที่รักมาตลอด 14 ปี 


แน่นอนว่าดราม่าดังกล่าวยังระอุไม่หายเมื่อชาวเน็ตได้ขุดอดีตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เมื่อครั้งนักร้องดังได้เป็นแขกรับเชิญในรายการของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ วู้ดดี้ ถามว่า ถ้าขอพรได้ 1 อย่าง วันนี้ จะขอพรว่าอะไร 
 

ขุดอดีต เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยพูดจาโผงผางถึง ก้อง สหรัถ


โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้บอกกับพิธีกรคนดังไปว่า "ขอ...กับเพื่อน" และเพื่อนคนนั้นก็คือ "คุณก้อง สหรัถ" นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า "แล้วถ่ายคลิปไว้เลย นึกว่ามันจบครั้งเดียวเหรอ คือพรมันขอได้ครั้งเดียว ถูกไหม เราก็จะถ่ายคลิปไว้เรียบร้อย แล้วบอกว่า ถ้าพรุ่งนี้ไม่มา...กับฉันอีก ฉันจะปล่อยคลิป ฉันมีแต่ได้กับได้ ปล่อยคลิปฉันก็ได้เป็นที่ประกาศกับชาวโลกให้รู้เลยว่าฉันได้..."

 เจนนิเฟอร์ คิ้ม  ก้อง สหรัถ

นั่นทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักจน #เจนนิเฟอร์คิ้ม ร้อนแรงไม่หยุด ซึ่งหลายคนมองว่าคำพูดดังกล่าวไม่โอเคอย่างมาก เป็นเพื่อนกันมาพูดขนาดนี้ แล้วตัว ก้อง สหรัถ ก็ไม่ได้โสด ทำให้ดูเสียมารยาท ไม่ให้เกียรติทาง แฟนก้องสหรัถ และฝ่ายชาย แถมยังบอกจะถ่ายคลิปแล้วเอามาขู่ แบบนี้ไม่ตลกเลย ซึ่งหลายคนก็ตกใจว่าทำไมกล้าพูดแบบนี้ออกสื่อ ถ้าคิดแบบนี้จริงๆ คือน่ากลัวมาก

ขุดอดีต เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยพูดจาโผงผางถึง ก้อง สหรัถ


ก่อนหน้านี้ ลูกพีช The Voice Thailand 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกทีมของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เป็นลูกทีมพี่คิ้มใน the voice season 2 คนที่พี่สนับสนุนพี่ก็ดันเขาเนอะ 


ส่วนหนูรู้ว่าพี่คอยให้คนคอยช่วยอยู่ห่างๆ ขอบคุณค่ะ หนูมีความรู้สึก mixed feeling มาตลอดกับพี่คิ้ม จนวันนี้ขอโทษพี่ด้วยค่ะ หนูเสียใจ ผิดหวัง และหมดความเคารพ ไม่มีแล้ว mixed feeling, I feel bad #เจนนิเฟอร์คิ้ม"

ขุดอดีต เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยพูดจาโผงผางถึง ก้อง สหรัถ

คลิปจากรายการ วู้ดดี้ เวิลด์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า