จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง สุดทน แฉวงการกู้ภัย น่าละอาย มิหน่าถึงชอบตีกันเพื่อแย่งผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต

จั๊กกะบุ๋ม สุดทน แฉวงการกู้ภัย ถึงว่าชอบตีกันเพื่อแย่งผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีคลิปสะพัดว่อนอย่างหนัก เมื่อ กู้ภัยตีกัน ที่เกิดขึ้นในวันที่ 18 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 01.20 น. ที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดศึกบริเวณถนนเกษมราษฎร์ หน้าห้างโลตัส สาขาพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 และกำลังเสริมจากสน.ใกล้เคียง จึงเข้าระงับเหตุ

 

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม สุดทน แฉวงการกู้ภัย มิหน่าถึงชอบตีกันเพื่อแย่งผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต

โดยในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกยิงเข้าที่หน้าอก แผนกบรรเทาสาธารณภัย ส่งโรงพยาบาล จุฬาฯ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ถูกส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว นอกจากนี้ยังพบเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกระจายอยู่เต็มพื้นที่ ส่วนมูลนิธิสยามร่วมใจซึ่งเป็นคู่กรณีได้หลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ถึงทนไม่ไหว ได้ออกมาแฉ สาเหตุที่กู้ภัยตีกันเหตุจากอะไร ไร้ผลประโยชน์จะเหลือกี่มูลนิธิ ด้วยการโพสต์คลิปแฉศึกกู้ภัยขณะนี้เกิดขึ้นบ่อย ผ่าน Tiktok พร้อมข้อความว่า #เฮียเเค่อยากรู้ #กู้ภัยตีกัน #ตีกันอีกแล้ว #ตีกันทำไม ซึ่งตลกคนดังบอกว่า "มีคนถามกันมาเยอะ ว่าทำไม กู้ภัย ชอบตีกัน ชอบแย่งคนเจ็บกัน ชอบแย่งพื้นที่กัน ชอบขับรถเร็วๆ แย่งกันช่วยคนแบบนี้ มีผลประโยชน์อะไรหรือเปล่า

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม สุดทน แฉวงการกู้ภัย มิหน่าถึงชอบตีกันเพื่อแย่งผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต

ขอพูดหน่อยในฐานะที่เป็น กู้ภัย เหมือนกัน ขอพูดนิดหนึ่ง ที่ต้องพูดเพราะอยากให้ออกมายอมรับความจริงกันบ้าง ว่าที่วิ่งกันเจี๊ยวจ๊าวๆ ทุกวันนี้ ได้ตังจากโรงพยาบาล หรือไม่จริง เถียงสิ แต่เดิมมีแค่มูลนิธิสองมูลนิธิ คือ ป่อเต็กตึ๊ง กับร่วมกตัญญู แต่ตอนนี้โอ้โห้ เพียบไปหมด ไม่รู้มาจากไหนกัน เยอะแยะ ใคร? 

 


รู้แหละว่าอยากช่วยคน แต่ลองช่วยคนแบบไม่มีผลประโยชน์ดูสิ อยากจะดูเหมือนกัน ว่าจะเหลือกี่มูลนิธิ นี่ยังไม่รวมการรับคนตายไปส่งตามต่างจังหวัด แล้วคิดเงินเป็นระยะทางอีกนะ เห้ยธุรกิจนี้มันดีนะเว้ย ถึงออกรถตู้สวยๆ กันมาเยอะแยะเชียว อาสานะเว้ย ไม่ใช่อาชีพ ถ้าคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่พูดเป็นเรื่องไม่จริง ดีเบตได้นะ รออยู่"

 

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม สุดทน แฉวงการกู้ภัย มิหน่าถึงชอบตีกันเพื่อแย่งผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต
คลิปจาก jukkabum1จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม