"แม่แตงโม"ยอมพูดแล้ว ปมเงิน 3 แสนบาท ที่แท้ใครได้ไป

ตำรวจไซเบอร์ ชี้แจงแม๊เคลียร์ชัดทุกประเด็นในการสอบปากคำวันนี้ เปิดปมโทรศัพท์แตงโม และเงิน 3แสนบาท ที่มีประเด็นในตอนนี้

พลตำรวจโทกรชัย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยภายหลังเข้าสอบปากคำนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโมว่า  ทางคุณแม่ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังในการติดต่อกับบังแจ็คตั้งแต่แรก ส่วนความจำเป็นที่ต้องส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็คนั้นก็เป็นเพราะอยากจะรู้ความจริง ซึ่งขอเปิดเผยเท่านี้เพราะอยู่ในสำนวน โดยภายในอาทิตย์นี้ทางบังแจ็คจะส่งโทรศัพท์กลับคืนมา ซึ่งบังแจ็คต้องส่งกลับมาเพราะเป็นทรัพย์สินของทางคุณแม่

"แม่แตงโม"ยอมพูดแล้ว ปมเงิน 3 แสนบาท ที่แท้ใครได้ไป

ทั้งนี้ ข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ว่าจะอยู่ครบหรือถูกเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้น ก็ต้องบอกว่าขอดูตัวเครื่องก่อน เพราะตนก็ไม่มั่นใจในตัวของผู้นำไปเหมือนกัน

ซึ่งถ้าบังแจ็คอยากจะเป็นฮี่โร่ก็ต้องส่งโทรศัพท์กลับมา ส่วนจะมีการซื้อขายโทรศัพท์หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบในเรื่องนี้ แต่ถ้ามีการซื้อขายก็ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องคดี

"แม่แตงโม"ยอมพูดแล้ว ปมเงิน 3 แสนบาท ที่แท้ใครได้ไป

พลตำรวจโทกรชัย กล่าวว่า สำหรับทั้ง 30 ประเด็นที่ได้สอบปากคำคุณแม่แตงโมนั้น ทางคุณแม่ก็ได้ตอบเคลียร์ชัดเจนในทุกประเด็น

ขณะที่ คุณแม่แตงโม กล่าวว่า  มีนักข่าวคนนึงแนะนำให้รับโทรศัพท์บังแจ๊ค ตนเลยคุยกับบังแจ๊ค ซึ่งบังแจ๊คได้อ้างว่ารู้ข้อมูลเกี่ยวกับคนบนเรือ แม่เลยมีการส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ๊ค เพราะอยากรู้ว่าลูกเสียชีวิตเพราะอะไรเลยรีบส่งโทรศัพท์ให้บังแจ๊คไปกู้ข้อมูล ส่วนกรณีเงิน 300,000 มีการโอนให้พยานคนหนึ่งเพื่อให้พูดข้อมูล แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร
และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแม่ได้มอบโทรศัพท์ส่วนตัวให้ตร.ไซเบอร์ตรวจสอบ

 

"แม่แตงโม"ยอมพูดแล้ว ปมเงิน 3 แสนบาท ที่แท้ใครได้ไป