ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดโดนภาษีย้อนหลัง ถึงคราวหมดตัว - แบกหนี้มหาศาล

ดาราสาวชื่อดังตัวท็อป ทำงาน 7 ปี โกยรายได้ 36 ล้าน ล่าสุดเจอเจ้าของบริษัทสุดแสบ ทำหมดตัว แถมต้องแบกหนี้มหาศาล

กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น หลังจากที่สื่อต่างประเทศรายงานว่า ดาราหนังผู้ใหญ่วัย 25 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นแท่นตัวท็อปของวงการ ตลอด 7 ปีเจองานเข้าอย่างจัง


ดาราสาวคนที่ว่าก็คือ เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada) 25 ปี  ซึ่งเธอนับว่าเป็นตัวท็อปของวงการ นับจากเดบิวต์เคยถ่ายงานมาแล้วเป็นพันเรื่อง กอบโกยรายได้มากกว่า 150 ล้านเยน หรือ ราว 36 ล้านบาท ล่าสุดโดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง 80 ล้านเยน หรือ ประมาณ 19.2 ล้านบาท จนเงินเก็บที่มีหมดเกลี้ยง แถมยังต้องแบกรับภาระหนี้สินก้อนใหญ่ที่ต้องชดใช้

 

ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดโดนภาษีย้อนหลัง ถึงคราวหมดตัว - แบกหนี้มหาศาล

ตามรายงานเผยว่า เอมิ ฟูคาดะ เปิดตัวในฐานะดาราหนังผู้ใหญ่ เมื่อปี 2561 ตลอดระยะเวลานั้นเธอไม่เพียงแต่จะมีผลงานหนังผู้ใหญ่จำนวนมาก แต่เธอยังเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน รวมถึงมีคนติดตามโซเชียลอย่างทวิตเตอร์และอินสตาแกรมกว่า 6 ล้านคน ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอทำรายได้มากกว่า 150 ล้านเยน

 


ทั้งนี้ สื่อญี่ปุ่น Weekly FLASH รายงานว่า ดาราสาวเพิ่งเปลี่ยนบริษัทต้นสังกัดเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทต้นสังกัดเดิมอ้างว่าได้จัดการเรื่องภาษีให้เธออย่างเหมาะสมแล้ว ก่อนจะปรากฏความจริงว่าที่ผ่านมา บริษัทเดิมไม่ได้ช่วยยื่นภาษีให้เธอเลย 

 


ทำให้ เอมิ ฟูคาดะ กับบริษัทเดิมถูกสรรพรกรตรวจสอบ พร้อมกันนี้ ประธานของบริษัทเดิมได้หนีหายไป รวมถึงมีการเปลี่ยนทีมบริหารชุดใหม่ ในขณะที่ เอมิ ฟูคาดะ ได้ถูกเรียกภาษีย้อนหลัง 80 ล้านเยน ซึ่งเธอต้องรับผิดชอบทั้งหมด

 

ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดโดนภาษีย้อนหลัง ถึงคราวหมดตัว - แบกหนี้มหาศาล

หลังทราบเรื่องภาษีย้อนหลัง เอมิ ฟูคาดะ ซึ่งมีเงินออมอยู่ในบัญชี 20 ล้านเยน หรือ ราว 4.8 ล้านบาท ในเดือนเมษายน 2566 ก็จำต้องใช้เงินทั้งก้อนมาจ่ายภาษี แต่ก็ยังเหลือยอดค้างจ่ายอีกจำนวนมากที่เธอต้องแบกรับ และต้องทำงานเพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ส่วนนี้

 

ด้านข้อมูลจากคนในอุตสาหกรรมเผยว่า เนื่องจากวิดีโอส่วนมากของดาราสาวมีเนื้อหาแนวเซ็กซี่ ทำให้ยากที่ผู้ลงโฆษณาจะชื่นชอบเธอ เธอทำได้แค่รับงานโฆษณาคาสิโนออนไลน์เท่านั้น และมักเป็นการเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ทำให้คนรู้จักใกล้ชิดของเธอ อดไม่ได้ที่จะรู้สึกแย่ไปกับเธอ โดยมองว่าเธอเองก็คือเหยื่อเช่นกัน 

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับ เอมิ ฟูคาดะ เปิดตัวครั้งแรกในชื่อ อามามิ โคโคโระ (Amami Kokoro) ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชื่อในปัจจุบันเพื่อใช้แข่งขันในวงการ ชื่อจริงของเธอยังไม่เป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณะ ขณะที่ในปี 2565 เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไต้หวัน ว่าเคยสู้ศึกเพื่องานมากว่า 1,000 ครั้งแล้วตั้งแต่เดบิวต์ โดยเธอถ่ายหนังได้มากเดือนละ 25 เรื่อง

ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดโดนภาษีย้อนหลัง ถึงคราวหมดตัว - แบกหนี้มหาศาล

ภาพจาก Twitter @fukada0318
ข้อมูลจาก ETtoday