ด่วน ออกหมายจับ "ออย แสงศิลป์"นักร้องลูกทุ่งดัง

ศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ"ออย แสงศิลป์"เจ้าของเพลงดัง"ภาวะแทรกซ้อน"หลังถูกดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


    ศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ"ออย แสงศิลป์"นักร้องลูกทุ่งดัง  จากกรณีที่ ออย แสงศิลป์ เคยมีการโพสต์เฟซบุ๊ค ทวงเงิน ค่าการแสดงที่ผู้จัดงานคือ เสี่ยส่ง ที่ติดค้างและไม่จ่ายค่าแสดง จนต้องมีการโพสต์ทวง แถมระบุชื่อ เสี่ยส่ง และรูปภาพเสี่ยส่ง ปรากฏในเฟซบุ๊คของ ออย แสงศิลป์ เมื่อหลายเดือนก่อน

ด่วน ออกหมายจับ \"ออย แสงศิลป์\"นักร้องลูกทุ่งดัง
   ล่าสุดเพจ"คนลูกทุ่ง"เผยว่า ตามที่ เพจคนลูกทุ่ง ได้ต่อสายสัมภาษณ์ ทั้ง 2 ฝ่ายไปแล้ว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  มีการออกหมายจับ ออย แสงศิลป์ เเล้ว  หลังที่ทางเสี่ยส่ง  ได้ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทำการฟ้องที่ศาลจังหวัด มีนบุรีและมีการเรียกจำเลย คือ ออย แสงศิลป์มาให้การถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่มาตามนัดและไม่ส่งทนาย มาดำเนินการใดๆที่ศาล

ด่วน ออกหมายจับ \"ออย แสงศิลป์\"นักร้องลูกทุ่งดัง

 

ด่วน ออกหมายจับ \"ออย แสงศิลป์\"นักร้องลูกทุ่งดัง
   อัพเดทล่าสุด ศาลจังหวัดมีนบุรีได้ดำเนินการ ออกหมายจับ"ออย แสงศิลป์"หรือ ชยธร ทองบุราณ แล้ว สำหรับ  ออย แสงศิลป์ เจ้าของฉายา “ราชารถแห่ขวัญใจชาวอีสาน”สร้างชื่อโด่งดังจากเพลง “ภาวะแทรกซ้อน” ตั้งเเต่เมื่อปี2017 ปัจจุบันยอดวิว ทะลุ300ล้านวิวเเล้ว โดยเป็นศิลปินสังกัดค่าย กีตาร์ เรคคอร์ด

cr.คนลูกทุ่ง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainewsonline