ขวัญ อุษามณี ขอเปิดตัวแฟนวันแต่ง แม่ลั่นลูกเขยรวยกว่าลูก ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง

ขวัญ อุษามณี ขอเปิดตัวแฟนวันแต่งงาน ชอบคนจริงใจ-ไม่โกหก แม่ลั่นขอลูกเขยต้องรวยกว่าลูก หัวเด็ดตีนขาดห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง

แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจ สำหรับ นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ก่อนหน้านี้ได้หลุดปากบอกว่ามีแฟนแล้ว และต้องได้แต่งงานภายใน 6 ปี ถ้าได้ไม่แต่งงานก็จะไปบวช ล่าสุด สาวขวัญ ได้ควง คุณแม่แอ๊ว ปราณี มาพูดคุยในรายการคุยแซ่บshow ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรัก เมื่อพิธีกรได้ถามว่า "รู้สึกอยากมีความรักที่สมบูรณ์แบบไหม ทุกวันนี้สำเร็จเรื่องงาน แต่ทำไมเรื่องความรักไม่สำเร็จ"

 

ขวัญ อุษามณี ขอเปิดตัวแฟนวันแต่ง แม่ลั่นลูกเขยรวยกว่าลูก ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง

โดย สาวขวัญ เผยว่า "มองตัวเองประสบความสำเร็จเรื่องความรัก เพราะหากไม่สำเร็จตอนนี้คงมีบาดแผลในใจ แล้วชีวิตตอนนี้อยู่ด้วยการที่ฉันโสด ขวัญจะมีแฟน แต่ก็โสดในทางนิตินัย เพราะฉะนั้นมีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ คนเราทุกคนไม่มีใครอยากอยู่ในที่ที่ตัวเองไม่มีความสุข เพราะฉะนั้นตอนนี้อายุ 34 ปี พร้อมแล้วจะเลือกว่าจะอยู่กับใครแล้วเขาพร้อมที่เขาจะอยู่กับขวัญ การแต่งงานมันไม่ใช่แค่เธอรักฉัน ฉันรักเธอ แล้วก็แต่งงาน"


ขณะที่ทางด้าน คุณแม่แอ๊ว ปราณี ก็ระบุว่า "บอกว่าถ้าวันหนึ่งมีแฟน คนนั้นจะต้องเข้ากับครอบครัวได้ ไม่ใช่อยากได้แค่ลูก เขี่ยแม่ทิ้ง ทำอย่างนั้นไม่ให้ หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ให้ นี่คือสายเลือดเรา ใครที่จะเอาไปดูแลจะต้องฟูมฟักลูกเรา จะต้องดูแลให้ได้ครึ่งหนึ่งแค่นั้น"

 

ขวัญ อุษามณี ขอเปิดตัวแฟนวันแต่ง แม่ลั่นลูกเขยรวยกว่าลูก ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง

ส่วนที่คนนอกมองว่าไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักเปิดตัวปุ๊บ เดี๋ยวมีเรื่องนู้นเรื่องนี้ จะมีวิธีแก้เคล็ดไหม สาวขวัญ ก็บอกว่า "นี่แหละอยู่เงียบๆ ไม่ให้บอก ไม่ให้พูด ไม่ให้เปิดตัว เปิดตัวทีเดียวคือแต่งงาน มองว่าไม่ได้เสียหาย แต่ก็บอกกับคนของเราด้วยว่าเพราะอะไร ไม่ใช่ไม่ให้พื้นที่เขา ไม่ให้เกียรติเขาแต่มันเป็นเพราะว่าอยากมีความรักที่มั่นคง อยากสร้างครอบครัว  


ในเรื่องของเปิดตัวในวันแต่งงาน คิดว่ามันผ่านอุปสรรคอะไรทุกอย่างแล้ว อยู่ด้วยกันสองคนจริงๆได้แล้วแก้ไขปัญหา เพราะว่าสุดท้ายเราจะใช้ชีวิตอยู่กับเขา เราจะต้องให้เขานำ เราจะเก่งยังไงก็แล้วแต่ เราต้องถามความคิดเห็นเขา เขาจะมีศักยภาพยังไงเราต้องไปหา คนนี้ใช่ก็อยู่ คนนี้ไม่ใช่ก็เปลี่ยนใหม่ ยอมรับเรื่องแฟนมีปรึกษาหมอดูบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องเลือกเอง ต้องเป็นคนจริงใจ ไม่โกหก"


ขณะที่ทางด้าน คุณแม่แอ๊ว ก็เสริมว่า "ความรู้สึกของแม่ไม่จำเป็นจะต้องรวย แต่ก็ต้องรวยกว่าลูกเรา ไม่ใช่ให้ลูกเรามาเลี้ยง"

 

ขวัญ อุษามณี ขอเปิดตัวแฟนวันแต่ง แม่ลั่นลูกเขยรวยกว่าลูก ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline