เสี่ยชัช สายเปย์ อยากหาคู่ ล่าสุดลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ได้ผิดคาดมาก

สุดเซอร์ไพรส์ เสี่ยชัช เสี่ยสายเปย์ตนดัง อยากหาคู่ ล่าสุดตามหารักแท้ ลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ออกมาผิดคาดมาก

เสี่ยชัช สายเปย์ อยากหาคู่ ล่าสุดลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ได้ผิดคาดมาก : โดนหลอกมาก็เยอะ ผิดหวังกับสาวๆ มาก็มาก แต่ เสี่ยชัช หรือ ธนาสิทธิ์ สุขเกต ก็ไม่เข็ดจริงๆ กับเรื่องความรัก ยังเดินหน้าตามหารักแท้ต่อไป ซึ่งล่าสุด เสี่ยชัช สายเปย์ ได้มาออกรายการ เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ แนะนำตัวเองแล้วปิดท้ายติดตลกว่า 

 

สุดเซอร์ไพรส์ เสี่ยชัช สายเปย์ อยากหาคู่ ล่าสุดลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ได้ผิดคาดมาก

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์เสี่ยชัช มีช่วงตอนหนึ่ง บอกว่า"ตัวสั้นแต่อย่างอื่นยาว ลองมาคบผมดูจะรู้ว่าผมน่ารักแค่ไหน"

โดย ช่วงตอนหนึ่ง เสี่ยชัช เผยความในใจ โสดมานาน คนเข้าใจผิดว่ามีสาวๆ เยอะแยะ ไปถ่ายเอ็มวีไปทำงาน เสร็จแล้วก็แยกย้ายไม่ได้ติดต่อกัน โดนหลอกตลอด คุยกับใครสุดท้ายก็ให้โอนเงิน เคยโดนหลอกคนหนึ่งเป็นล้านๆ

ตอนแรกก็มีลุ้น เพราะสาวๆ ไม่ได้ดับไฟหมด ดับไป 17 คน เหลือสาวๆ 13 คน ที่ให้เสี่ยชัชได้ยิ้มออกมามีลุ้นหารักแท้แล้ว
สุดเซอร์ไพรส์ เสี่ยชัช สายเปย์ อยากหาคู่ ล่าสุดลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ได้ผิดคาดมาก

ก่อนที่ เสี่ยชัช จะเผยว่า ไม่ได้ให้เฉพาะผู้หญิง ผู้ชาย หรือคนที่ไม่มีใครก็ช่วยหมด ตัวเองพอมีพอกิน ขุดหน่อกล้วยทุกวันพันหน่อ ยังแข็งแรงเต๊ะปี๊บดัง พร้อมพาไปดูห้อง ตอนนี้ห้องไม่ได้หรู แต่มีแฟนแล้วจะสร้างให้ใหญ่ๆ ไม่น้อยหน้าใคร 


"คนที่จะมาอยู่ไม่ได้ให้มาลำบากขุดหน่อกล้วย จะดูแลอย่างดี ขอแค่รู้ใจ กลับมา แต่ เสี่ยชัช อาจจะอารมณ์สูงนิดหนึ่ง ถ่ายเทฮอร์โมน ไม่อายนะ วันละ 2-3 ดอก เบื่อแล้วคนเรียกเสี่ยชัช สายเปย์ อยากให้สาวๆเรียกที่รักมากกว่า" 

สุดเซอร์ไพรส์ เสี่ยชัช สายเปย์ อยากหาคู่ ล่าสุดลงทุนออกรายการดัง แต่ผลที่ได้ผิดคาดมาก
กระทั่งสุดท้าย สาวๆฟังเรื่องราวของเสี่ยชัชทั้งหมดแล้ว สาวทั้ง 13 คนที่เหลือปรากฏว่าดับไฟกันหมด ทำให้ น้าเน็ก ต้องประกาศ ผู้ชายคนนี้ BLACK OUT  ซึ่ง เสี่ยชัช บอกความรู้สึก ชิลๆ ปลอบใจตัวเองว่า เนื้อคู่ตัวเองอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้ อาจจะอยู่ข้างนอก ไม่คิดอะไรมาก สบายๆ


ข้อมูลจาก Take Me Out Thailand