เผยภาพล่าสุด เฌอปราง BNK48 เข้าวัดทำบุญ ใบหน้ายิ้มสดใส

เผยภาพล่าสุดของ สาวเฌอปราง BNK48 เจ้าตัวเข้าวัดทำบุญ หลายคนจะเห็นใบหน้ายิ้มสดใส หลังสูญเสียน้องชายไปอย่างกะทันหัน

จากกรณีการตายของ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายเฌอปราง BNK48 ซึ่งตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าปมเหตุผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาวจนถึงขั้นน้อยใจและตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณชั้น 9 ไม่พบว่าระหว่างเกิดเหตุมีบุคคลใดอยู่ในห้องและไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆ ที่อาจเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ 
เผยภาพ เฌอปราง BNK48 ล่าสุดเจ้าตัวยิ้มออกแล้ว

 

นอกจากนี้ในประเด็นที่ผู้ตายดื่มสุรา จนมีอาการมึนเมาก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุหรือไม่นั้นจะต้องรอทางแพทย์ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดให้แน่ชัดอีกครั้งจึงสามารถระบุได้ว่าก่อนที่ผู้ตายจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองมีอาการเมาสุราหรือไม่ 

ขณะที่ ร.ต.อ.วิเชียร สิมมาโคตร รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เจ้าของคดี  ได้จัดเตรียมเอกสารไว้ให้ญาตินำไปแจ้งออกใบมรณบัตรที่สำนักงานเขตคลองสาน ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า ทาง แพทย์นิติเวชระบุสาเหตุการตายคือ 

เผยภาพ เฌอปราง BNK48 ล่าสุดเจ้าตัวยิ้มออกแล้ว

"อวัยวะภายในฟกช้ำฉีกขาด เนื่องจากตกจากที่สูง" ซึ่งหลังจากนี้จะได้ให้ญาตินำไปยื่นเพื่อขอรับศพออกไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณี โดย เฌอปราง เปิดเผยสั้นๆว่า ครอบครัวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน 

และขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการการทำพิธีสวดศพต้องรอรายละเอียดอีกครั้ง ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่จะดำเนินการ ส่วนรายละเอียดทางคดีที่สน.สำเหร่ ตำรวจได้ดำเนินการแล้ว จากนั้น เฌอปราง ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้ก่อนที่ญาติๆ จะมาร่วมสวมกอดให้กำลังใจเฌอปราง

เผยภาพ เฌอปราง BNK48 ล่าสุดเจ้าตัวยิ้มออกแล้ว

และล่าสุดเวลาผ่านไปเกือบ 1 เดือน หลังจากที่น้องชายของ เฌอปราง เสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหัน โดยภายในไอจีของเฌอปราง Cherprang BNK48 ได้เผยให้เห็นภาพของเฌอปราง สวมชุดไทยประยุกต์สีชมพู จะเห็นได้ว่าใบหน้าของเธอยิ้มแย้ม ต้องบอกเลยว่าเธอกลับมาสดใสมากขึ้นแล้ว
เผยภาพ เฌอปราง BNK48 ล่าสุดเจ้าตัวยิ้มออกแล้ว

เผยภาพ เฌอปราง BNK48 ล่าสุดเจ้าตัวยิ้มออกแล้ว