วงในเมาส์สนั่น นางเอกดัง ขาเตียงสั่น ปากพล่อยด่าผัวจนไม่อยากทน

วงในเมาส์สนั่น คู่รักกิ่งทองใบหยก ทำตัวเองขาเตียงสั่น เอาเรื่องในบ้านไปพูดพล่อยๆ จนสามีเอือมระอาแทบทนไม่ไหว...

ไม่ต้องพักต้องผ่อนกันแล้ว เมื่อมีข่าวลือจาก มาดามกุ๊งกิ๊ง ว่า มีดาราสาวสวยคนหนึ่ง เป็นคนสวยมากและเป็นถึงระดับนางเอก เธอมีงานต่อเนื่องและเป็นคนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว โดยคู่ของเธอถือว่าเป็นคู่ปกติธรรมดา เพราะไม่ได้มีเรื่องราวดราม่าอะไรมากมาย และไม่ได้เป็นคู่หลักที่หลายคนโฟกัสมากหลังแต่งงานไปแล้ว ถือว่าเป็นคู่เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก ฝ่ายชายก็หล่อ ฝ่ายหญิงก็สวยและรักกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ โดยตอนแต่งงานหลายคนก็สบประมาทพอสมควรว่า ไม่น่าไปกันรอด แต่ตอนนี้ก็ยังรอดอยู่

 

วงในเมาส์สนั่น นางเอกดัง ขาเตียงสั่น ปากพล่อยด่าผัวจนไม่อยากทน

ล่าสุดแหล่งข่าววงในก็ได้ออกมาเมาท์ว่า อดีตผู้จัดการได้แฉ โดยเล่าว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายหนุ่มหล่อมาปรึกษาเขาว่าทำไมฝ่ายหญิงเป็นคนแบบนี้ ยิ่งคบ ยิ่งแต่งยิ่งเห็นธาตุแท้ ภรรยาเป็นคนปากพล่อยมาก ชอบพูดชอบเอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนรอบตัวฟัง โดยเน้นการข่มผัวและต่อว่าเรื่องสาวๆ และการกลับบ้านดึก ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีใครเลย และเวลาเครียดๆ มาจากการทำงานหรืออะไรก็ตาม ก็จะมาหาเรื่องทะเลาะและวกไปวนมาเกี่ยวกับเรื่องลับ และความเป็นตัวเรา ทำให้รู้สึกอับอายและไม่สบายใจ 

 

วงในเมาส์สนั่น นางเอกดัง ขาเตียงสั่น ปากพล่อยด่าผัวจนไม่อยากทน

โดยบอกฝ่ายชายว่า ต้องไปเจอสังคมบ้าง อย่าพูดแบบนี้ ฝ่ายหญิงก็บอกว่า อยากพูด พอใจจะพูด จะทำไม จนสุดท้ายฝ่ายชายไปทบทวนและพบว่ายังรักฝ่ายหญิงอยู่ เลยทนต่อไป แต่ก็ย้ำว่า ทนได้แค่อีกนิดเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้รู้สึกว่าจะทนไม่ไหวแล้ว