หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนา ทำครอบครัวตกใจ ระดมกำลังตามหาวุ่น

หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนา ทำครอบครัวตกใจ ระดมกำลังทั้งกู้ภัย - ชาวบ้านตามหา ก่อนพบตัวแบบน่าเหลือเชื่อ

ข่าวคราวเรื่องคนหายมีให้ได้เห็นกันอยู่ทุกวัน ซึ่งบางครั้งหลายคนก็โชคดีที่ได้กลับบ้านเจอหน้าครอบครัวอีกครั้ง แต่บางคนกลับต้องเผชิญชะตากรรมที่โหดร้าย และมีอักหลายเรื่องราวที่กลายเป็นเรื่องโอละพ่อไปเสียอย่างนั้น เช่นเดียวกันกับการหายตัวไปของหนุ่มตุรกีรายนี้ ที่ทำเอาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ขำก๊าก

สื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวการตามหาคนหาย ของชายรายหนึ่งอายุ 50 ปี ในประเทศตุรกี ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นเปิดเผยว่า เขาได้ออกไปดื่มกับกลุ่มเพื่อนในละแวกบ้านเขตเมืองอิเนกอล หลังจากนั้นเขาก็ปลีกตัวออกไปเดินเล่น ก่อนจะหลงเข้าไปในป่าและไม่กลับออกมาอีก แน่นอนว่าเวลานั้น เพื่อนของเขาก็เป็นกังวลจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


แน่นอนว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานทีมกู้ภัยท้องถิ่นเร่งออกติดตามค้นหากลางดึก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเขา ขณะที่ชาวบ้านที่ได้ทราบข่าวต่างก็เป็นห่วง รวมตัวมาช่วยกันออกตามหา โดยคิดว่ายิ่งช่วยกันหลายคน ก็น่าจะเจอตัวเขาได้เร็วขึ้น  

ตามหาคนหาย


ทว่า ขณะที่ออกตามหา ทางทีมกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันร้องตะโกนเรีกชื่อของเขาซ้ำๆ เพื่อหวังให้เขาได้ยินแล้วขานรับกลับมา กระทั่งจู่ๆ ก็มีคนในทีมค้นหา ตะโกนขึ้นมาเสียงดังว่า "เรากำลังตามหาใครอยู่นะ ผมอยู่นี่" เมื่อหลายคนที่ได้ยินเสียงดังกล่าวจึงหันไปทางต้นเสียง กระทั่งเห็นว่า เป้นชายคนดังกล่าวที่หลายคนกำลังตามหา 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

จากรายงานระบุว่า ชายคนที่หายตัวไป ได้อยู่ร่วมในทีมค้นหาด้วย แต่ด้วยความที่เมาเลยไม่รู้ตัว และชาวบ้านคนอื่นๆ ก็ไม่ทันได้สังเกตเนื่องจากกำลังตั้งหน้าตั้งตาตามหาเพื่อนบ้านที่หายตัวไป หารู้ไม่ว่าความจริงแล้วเขาอยู่ข้างๆ พวกเขา ซึ่งไม่แน่ชัดเหมือนกันว่าเขามาร่วมทีมค้นหาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่กลุ่มที่เขาอยู่เป็นกลุ่มชาวบ้านที่รีบมาช่วยทันทีหลังทราบข่าว นั่นหมายความได้ว่า เขาอยู่ช่วยค้นหา "ตัวเอง" มาตั้งแต่แรก

 

ตามหาคนหาย


อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องโอละพ่อที่ทำให้ทุกคนทั้งตกใจและต่างใจหายไปตามกัน แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ในที่สุดแล้วเขาปลอดภัย และไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่งทางตำรวจได้พาตัวเขากลับไปส่งที่บ้าน และแน่นอนว่าต้องเขียนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน


ข้อมูลจาก ladbible

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า