ชายต่างชาติโลภมาก วางแผนปล่อยงูพิษใส่เมียหวังฮุบสมบัติ

ชายต่างชาติโลภมาก วางแผนปล่อยงูพิษใส่เมียหวังฮุบสมบัติ สุดท้ายไม่ได้เสวยสุขบนกองเงินกองทอง

สมบัติเงินทองนี่สามารถทำให้คนเราหน้ามืด ตาบอดได้จริงๆ ไม่เว้นแม้แต่คนรักกันอย่างสามีภรรยาคู่นี้ ที่ฝ่ายชายได้วางแผนฮุบสมบัติภภรรยา จึงปล่อยงูพิษให้มาจัดการเธอขณะที่กำลังนอนหลับถึงสองครั้งสองครา ซึ่งตามรายงานเผยว่า แผนการของเขาสำเร็จ แต่คนร้ายมีหรือที่จะลอยนวลมีหน้ามีตาในสังคมได้นาน

ปล่อยงูพิษใส่เมียหวังฮุบสมบัติ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สุราช คูมาร์ ชายชาวอินเดียวัย 28 ปี จากเมืองโกลลัม รัฐเกรละ ในประเทศอินเดีย คือคนร้ายในคดีนี้ เมื่อเขาวางแผนปล่อยงูพิษให้เลื้อยไปหา อุตตรา ภรรยาสาววัย 25 ปีเพื่อหวังฮุบสมบัติของครอบครัว ซึ่งครั้งแรก ฝ่ายสามีปล่อยงูแมวเซาอินเดีย หรืองูพิษรัสเซลล์ ใส่ภรรยาขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ส่งผลให้เธอได้รับพิษร้าย ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล และต้องเข้ารับการรักษาอยู่นานเกือบ 2 เดือน กระทั่งฟื้นคืนสติกลับมา ก็ได้ไปพักฟื้นที่บ้านพ่อแม่ของเธอ

ปล่อยงูพิษใส่เมียหวังฮุบสมบัติ


จากเหตุการณ์ข้างต้น ที่เกิดขึ้นไม่มีใครรู้ว่าสามีของเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทุกคนต่างเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่หลังจากนั้น ฝ่ายสามีก็ยังไม่ยอมเลิกล้มความพยายามที่จะก่อเหตุดังกล่าวซ้ำ เขาจึงวางแผนขึ้นใหม่ และลงมือในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเขาได้หางูเห่ามาจากคนรู้จัก ก่อนจะนำมันไปปล่อยใส่ภรรยาตอนกำลังนอนหลับอีกครั้ง


น่าเศร้าที่คราวนี้เกิดเรื่องสลดขึ้น เมื่อฝ่ายภรรยาเกิดถูกงูกัดเสียชีวิตไปจริงๆ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียของครอบครัว และหลังจากนั้นพวกเขาก็สงสัยในตัวสามีของเธอ เนื่องจากเขาเข้ามาจัดการและพยายามหวังเอาสมบัติของภรรยาทุกอย่าง ซึ่งรวมทั้งรถยนต์คันใหม่ พร้อมเงินอีกว่า 500,000 รูปี หรือ ประมาณ ราว 220,000 บาท

 

จากข้อสงสัยดังกล่าว ทางครอบครัวจึงเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น ต่อมาภายหลังจากการสืบสวนก็พบว่า สุราชเป็นวางแผนบงการทุกอย่างจริง ทำให้ครอบครัวและญาติทุกคนต่างช็อกเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ ทว่าตอนแรกที่ถูกจับกุมตัว ชายหนุ่มปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

 

ทว่าทางเจ้าหน้าที่พบหลักฐานมัดตัวแน่น ทั้งบันทึกในโทรศัพท์ของเขาที่ติดต่อกับคนจับงู อีกทั้งยังพบประวัติการดูคลิปวิดีโอเกี่ยวกับงูมากมายบนอินเตอร์เน็ต ก่อนที่จะเกิดเหตุ ซึ่งนอกจากแรงจูงใจในการก่อเหตุยังชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องสมบัติของครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว เพราะฝ่ายหญิงมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย ในขณะที่ชายหนุ่มมีอาชีพเป็นพนักงานธนาคารและฐานะทางการเงินก็ไม่ค่อยจะดีนัก

 

ปล่อยงูพิษใส่เมียหวังฮุบสมบัติ
ด้าน อัยการได้ยื่นฟ้องต่อศาลพร้อมขอโทษประหารชีวิตให้แก่ผู้ต้องหา โดยกล่าวว่า คดีนี้นับเป็นหนึ่งในคดีความที่มีรูปแบบที่แปลกมากที่สุด ขณะที่วาวา สุเรช หนึ่งในผู้จัดหางู ได้ระบุว่า ตนเองไม่รู้ว่าสุราชจะนำงูไปก่อเหตุร้ายเช่นนี้ และอาจจะมีความเป็นไปได้ที่เขาทำร้ายงูด้วย เพื่อกระตุ้นให้มันเกิดความดุร้ายและกัดเหยื่อ ซึ่งภายหลังจากการสอบสวนผู้จัดหางู 2 ราย ก็พบว่า พวกเขาไม่มีความผิด


ไม่เพียงแค่ตัวสามีคนเดียวเท่านั้นที่ถูกดำเนินคดี เพราะครอบครัวของเขาก็ถูกตั้งข้อหาสมรู้ร่วมคิด ภายหลังจากเจ้าหน้าที่พบทองคำบางส่วนของฝ่ายหญิง ถูกฝังอยู่ที่บริเวณใกล้บ้านของเขา ภายหลังเหตุการณ์เศร้าไม่กี่วัน


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ศาลพิจารณาว่า สามีรายนี้มีความผิด และตัดสินโทษจำคุกแบบ 2 เท่า ได้แก่ จำคุกตลอดชีวิต และจำคุก 17 ปี รวมทั้งจ่ายค่าปรับอีก 500,000 รูปี หรือ ราว 220,000 บาท 

ข้อมูลจาก dailymail, bbc, hindustantimes

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า