สาวต่างชาติลูกดก ดวงตก เกิดอุบัติเหตุตอนเล่นบันจี้จัมพ์

สาวต่างชาติลูกดก ดวงตก เกิดอุบัติเหตุตอนเล่นบันจี้จัมพ์ ผู้คนเบื้องล่างต่างเห็นคาตา นาทีชีวิต

การเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ( Extreme Sport ) หรือกีฬาผาดโผนนั้นต้องสำหรับคนใจกล้าจริงๆ เพราะแต่ละอย่างถ้าไม่มีเซฟตี้ที่ดี ก็อาจจะทำให้ผุ้เล่นได้ไปเฝ้าพระเจ้าได้ง่ายๆ แน่นอนว่า ก่อนที่จะเล่นนั้น ผู้เล่นต้องศึกษากฎและข้อบังคับพร้อมปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อรักษาความปลอดภัย แต่ก็มีบ่อยครั้งที่ อุบัติเหตุไม่คาดคิดก็ยังจะเกิดขึ้น

บันจี้จัมพ์

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกสามรายนี้ ที่เธอนึกอยากเล่น บันจี้จัมพ์ ( Bungy Jump ) กีฬาท้ามฤตยูที่สายท้าทายชอบเล่นกันมากที่สุด ซึ่งวิธีการเล่นก็ง่ายๆ เพียงแต่คุณไปที่ตึกสูงๆ หรือ กระเช้าสำหรับเล่น บันจี้จัมพ์ จากนั้น ทีมงานของเครื่องเล่นจะผูกเชือกที่ข้อเท้าทั้งสองข้างให้แน่นและปลอดภัย เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้เล่นก็กระโดดลงมาได้เลย จากนั้น เลชือกที่ผูกขาผู้เล่นอยู่ก็จะดึงตัวผู้เล่นให้ขึ้น หรือ ลงตามแรงและน้ำหนักตัว คล้ายๆ กับการเล่นโยโย่


ทว่าคุณแม่ชาวต่างชาติรายนี้กลับโชคร้าย ที่ต้องประสบกับโศกนาฏกรรมแห่งชีวิตของเธอ เนื่องจากขณะที่เธอตัดสินใจกระโดดบันจี้จั๊มพ์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งจากชั้นดาดฟ้า ที่เธอได้ไปพักผ่อนนั้น เธอไม่ได้สังเกตว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ทันมัดเชือกให้แน่นดี ทำให้เชือกหลุด จนร่างของเธอกระแทกพื้น ก่อนจะเสียชีวิต

บันจี้จัมพ์

ผู้เคราะห์ร้ายคือ นางเยฟเกเนีย ลีออนเทย์วา อายุ 33 ปี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีคนบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นช่วงที่เธอไปโดดบันจี้จั๊มพ์จากตึกดาดฟ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองคารากานดา ประเทศคาซัคสถาน ในขณะที่เชือกพยุงตัวยังไม่ได้ถูกมัดให้แน่นเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้เธอตกจากตึกความสูงกว่า 25 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างกรีดร้องและพยายามเข้าช่วยเหลือเธอเป็นการเร่งด่วน

 

แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามพาตัว นางเยฟเกเนีย ส่งที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ประกอบกับทางทีมแพทย์ได้ลงความเห็นให้เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายเธอก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ 

ขณะที่จากการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พบว่า ตัวไขว้ที่ผูกติดไว้กับเชือก และมีหน้าที่ในการหยุดไม่ให้เธอตกลงไปถึงพื้น ไม่ได้ถูกล็อกเอาไว้ให้ดี ซึ่งนั่นคือสาเหตุให้ผู้เคราะห์ร้ายตกลงไปข้างล่างและโดนลากไปอีก 3 เมตรก่อนที่ตัวจะเด้งกลับมากระแทกกับผนัง ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เจ้าหน้าที่บอกให้นางเยฟเกเนียกระโดดไปเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่อีกคนจะมีเวลาผูกเชือกเอาไว้กับต้นไม้ได้ทัน

บันจี้จัมพ์


อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนการเสียชีวิตของนางเยกเกเนีย และคาดว่าเหตุสลดนี้ เกิดจากความประมาทเลินเล่อของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเครื่องเล่นหวาดเสียวดังกล่าว

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า