เหมียวเซ็ง ทาสสั่งอาหารออนไลน์ให้ แต่กลับได้ปืนไรเฟิล

เหมียวเซ็ง ทาสสั่งอาหารออนไลน์ให้ แต่กลับได้ปืนไรเฟิล สุดพีคหลังพนง.รู้เรื่องส่งของผิดพลาด

เคยสั่งของออนไลน์แล้วได้ไม่ตรงปกกันบ้างมั้ย? เชื่อว่าหลายคนจะต้องมีหนึ่งครั้งในชีวิตที่สั่งซื้อของออนไลน์แล้วได้ไม่ตรงปกอย่างแน่นอน แต่เชื่อเลยว่าไม่มีใครที่พีคไปกว่าสาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริการายนี้อีกแล้ว

ช้อปปิ้งออนไลน์

โดยเธอได้เล่าเรื่องราวลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่สั่งของออนไลน์แล้วได้ไม่ตรงปก ซึ่งแม่สามีของเธอสั่งอาหารแมวจาก ชิววี่ (Chewy) บริษัทค้าอาหารสัตว์ออนไลน์ชื่อดัง โดยสั่งให้มาส่งสินค้าที่บ้านผ่านทางไปรษณีย์ ซึ่งก็ดูเป็นเรื่องปกติ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นร้ายแรงใหญ่โต

ปืนไรเฟิล


กระทั่งพัสดุสินค้ามาส่งที่บ้าน เธอก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ แม้ฉลากหน้ากล่องจะติดว่าของมาจากชิววี่ แต่กล่องมันดูยาวๆ แบบไม่น่าจะใช่อาหารแมวตามที่แม่สามีเธอสั่ง ซึ่งพอเปิดออกดูก็ถึงกับผงะ เมื่อด้านในกลายเป็นปืนไรเฟิลจู่โจม จากร้านขายปืนชื่อดัง ซึ่งมันคือปืนจริงไม่ใช่ปืนบีบีกันแต่อย่างใด ซึ่งพัสดุนั้นถูกส่งมาโดยบริษัทขนส่งชั้นนำอีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

หลังจากได้รับของที่ไม่ตรงปกอย่างแรงแล้ว เธอจึงต้องโทร. ไปถามพนักงานบริษัทขนส่งดูหน่อยว่าจะจัดการยังไงดี ซึ่งคำตอบที่ได้รับคือ "เดี๋ยวจะไปรับคืน ให้วางพัสดุนี้ทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้าน" ทำเอาเจ้าของเรื่องราวถึงกับตกใจอีกรอบ จะให้ฉันวางปืนไว้หน้าบ้านจริงๆ หรือ???? ที่นี่มันช่างอเมริกันจริงๆ

ปืนไรเฟิล
แน่นอนว่า หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกทวีตออกไป ได้สร้างความฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ชนิดได้ยิ้มมุมปาก เช่น "อะไรนะ ไรเฟิลสำหรับแมว !! จะผิดพลาดอะไรเบอร์นี้ แถมยังให้วางทิ้งไว้หน้าบ้าน จะชิลล์ไปไหนนี่มันอาวุธเลยนะ โอ้โห..อเมริกา ดินแดนแห่งเสรีภาพ ปล.เจ้าแมวน่าจะงงว่าเมื่อไหร่อาหารจะมาสักที.."


บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ต่อไประวังต้องแมวถือปืนไรเฟิล สั่งให้เธอให้อาหารมันเดี๋ยวนี้ซะแล้ว บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า อย่าบอกว่า อาหารแมวถูกส่งไปถึงคนที่สั่งปืนไรเฟิล

ข้อมูลจาก @Anon612985

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า