สาวต่างชาติสุดแปลก ชอบกินเถ้ากระดูกสามี

สาวต่างชาติสุดแปลก ชอบกินเถ้ากระดูกสามี แม้ละลายใจแต่หยุดไม่ได้

กลายเป็นเรื่องราวสุดแปลกอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวสุดแปลกของ เคซี่ วัย 26 ปี จากรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เรื่องราวของเธอกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับพฤติกรรมสุดแปลก นั่นคือ การกินอัฐิขี้เถ้าของสามีผู้เสียชีวิตจากไป และแม้ว่าเธอจะรู้สึกละอายใจและรังเกียจพฤติกรรมของตนเอง แต่เธอก็หยุดมันไม่ได้

กินเถ้ากระดูกสามี

สาวต่างชาติสุดแปลก ชอบกินเถ้ากระดูกสามี

เมื่อปี 2562 เธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ เนื่องจาก ฌอน สามีของเธอ ได้เสียชีวิตจากไปด้วยโรคหอบหืด นั่นทำให้เธอเศร้าโศกและเสียใจเป็นอย่างมาก เธอทำใจไม่ได้ที่เขามาจากเธอไปเร็วแบบนี้ เธอจึงพกสิ่งเดียวที่เหลือไว้ดูต่างหน้าอย่างเถ้ากระดูกสามี ไปด้วยกันทุกที่ ให้เหมือนกับว่าเขายังอยู่กับเธอด้วย

 

เธอเล่าว่า เธอพกเถ้ากระดูกสามีไปทั้งร้านขายของชำ ช้อปปิ้ง ดูหนัง ออกไปกินข้าว และทุกๆ ที่ที่เธอไป เขาก็จะได้ไปด้วย ทว่าหลังจากเวลาผ่านไป วันหนึ่งขณะเคลื่อนย้ายอัฐิของสามี มีเศษขี้เถ้าร่วงอยู่ในกล่องกระดาษและเปื้อนมือของเคซี่ แต่เธอทั้งรักและหวงแหนมันมาจนไม่สามารถปัดมันทิ้งไปได้ จึงตัดสินใจใช้นิ้วจิ้มและดูดเข้าปากกิน

กินเถ้ากระดูกสามี

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ นั่นเองทำให้เกิดพฤติกรรมสุดแปลกประหลาดขึ้นกับเธอ เพราะหลังจากนั้น เธอก็มักจะใช้นิ้วจิ้มอัฐิของสามีมากินเสมอมา กระทั่งผ่านมาประมาณเกือบ 2 เดือน เธอกินมันทุกวัน วันหนึ่งมากถึงวันละ 5 - 6 ครั้ง และเธอก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะกินสามีของเธอหมดจนไม่เหลือให้รำลึกถึง

 

เธอเล่าด้วยอารมณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรักว่า พอเปิดโกศออกมาก็สัมผัสได้ถึงความสุข มันเหมือนกับอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านสำหรับเธอ ยิ่งกินยิ่งตื่นเต้น จนรู้ว่าเหลืออีกไม่มากแล้ว พร้อมทั้งระบุอีกว่า รสชาติมันแย่มาก แต่เธอก็หยุดกินไม่ได้ เพราะรสชาติเหมือนไข่เน่า ทราย และกระดาษทราย แต่เธอเริ่มชอบรสชาตินั้น จากที่ไม่อยากทิ้งมัน และสุดท้ายเธอก็ค่อยๆ กินเขา 


หญิงกินเถ้ากระดูกสามีรายนี้ยังเปิดเผยอีกว่า "น้ำหนักของฉันลดลงไปราว 19 กิโลกรัม หลังจากสามีจากไป แท้จริงแล้วก็เพราะฉันกินแค่อัฐิของเขา แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกอาย และละอายใจ พร้อมทั้งรังเกียจตัวเอง อีกทั้งยังสับสน มันบ้าบอมาก คุณต้องเป็นคนป่วยจริงๆ ที่จะกินขี้เถ้าของใครบางคนได้เช่นนี้"  

กินเถ้ากระดูกสามี


เธอรู้ตัวถึงขั้นบอกว่า หากเธอยังไม่สามารถหยุดพฤติกรรมนี้ได้ อัฐิของสามีที่เหลือคาดว่าจะหมดลงในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และเธอก็ไม่สามารถรับประกันได้เลยว่าเธอจะเหลือมันเอาไว้ได้หรือไม่ แต่เธอก็พยายามจะหักห้ามใจเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งเธอต้องหยุดกินมัน เพราะเธอเคยสูญเสียเขาไปแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้มันจะเป็นความผิดของเธอเองที่เสียเขาไปอีกครั้ง


ข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, ladbible

สาวต่างชาติสุดแปลก ชอบกินเถ้ากระดูกสามี