หนุ่มโคตรซวย เจอสิ่งปริศนาจากฟ้าตกใส่ จนเปรอะทั้งตัว

หนุ่มโคตรซวย เจอสิ่งปริศนาจากฟ้าตกใส่ เปรอะทั้งตัว พบต้นตอสุดสะพรึง เครื่องบินแอบปล่อยของเหลวทิ้ง

อีกประสบการณ์ที่ชายบนเกาะอังกฤษคนนี้อยากให้เป็นฝันร้ายมากที่สุดในชีวิต เมื่ออยู่ดีๆ เขาต้องพบกับของเหลวปริศนาที่ร่วงหล่นมาจากฟากฟ้า สาดกระเซ็นไปทั่วสวนของเขา ทำให้ทั้งร่มในสวน หรือแม้กระทั่งตัวของเขาเองทั้งตัว เต็มไปด้วยของเหลาวนั้น ซึ่งหลังจากที่เขาได้กลิ่นก็ยิ่งช็อกหนัก เพราะกลิ่นมันไม่พรึงประสงค์เสียจริงๆ 

เครื่องบินแอบปล่อยของเหลวทิ้ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

หนุ่มโคตรซวย เจอสิ่งปริศนาจากฟ้าตกใส่ จนเปรอะทั้งตัว

ตามรายงานระบุว่า ของเหลวปริศนาที่เขาโดนนั้น คือของเสียในห้องน้ำบนเครื่องบิน หรือ อุจจาระ นั่นเอง ซึ่งตอนเกิดเหตุมีเครื่องบินลำหนึ่งบินผ่านบ้านของเขาและปล่อยของเสียเหล่านี้ลงมาทิ้งพอดี และบ้านเขาก็เป็นบ้านที่โชคร้าย โดนของเหลวจากเครื่องบินนี้เต็มๆ จนทำให้เลอะไปทั้งสวนและตัวเขา


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในประชุมสมาชิกสภาท้องถิ่นของเขตวินด์เซอร์และเมเดนเฮด ในพื้นที่ บาร์กเชอร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ได้จัดประชุมเพื่อหารือถึงเหตุการณ์สุดสะพรึงดังกล่าว โดย คาเรน ดาวีส์ หนึ่งในสมาชิกสภา ยอมรับว่าเธอรู้สึกตกใจมากเมื่อได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

เครื่องบินแอบปล่อยของเหลวทิ้ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ผู้เคราะห์ร้ายระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ใจกลางเขตวินด์เซอร์ ซึ่ง คาเรน ดาวีส์ กล่าวในที่ประชุมว่า เธอได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายในเหตุการณ์ครั้งนี้ และเธอทราบดีว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมากในทุกๆ ปี 

 

ทว่าที่ผ่านมามักจะเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับสิ่งปฏิกูลที่เป็นน้ำแข็งตกลงมาจากเครื่องบิน แต่ในครั้งนี้สิ่งปฏิกูลเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในสภาพแช่แข็ง ทำให้สวนของผู้เคราะห์ร้ายทั้งสวน สาดกระเซ็นไปด้วยของเสียในลักษณะที่ไม่น่าพึงพอใจอย่างมาก

 

"ตอนนั้นเขาอยู่ในสวน ดังนั้นมันจึงเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย น่าสะพรึงกลัวมากจริงๆ หวังว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกกับประชาชนของเรา" คาเรน ดาวีส์ หนึ่งในสมาชิกสภา อธิบาย

 

ปกติแล้วห้องน้ำบนเครื่องบินจะมีการเก็บสิ่งปฏิกูลไว้ในถังพิเศษ ซึ่งจะมีการนำไปถ่ายทิ้งเมื่อเครื่องบินลงจอด ซึ่งแม้เหตุการณ์นี้จะถูกหนึ่งในสมาชิกสภาเรียกว่าเป็นโอกาสที่เกิดขึ้นได้หนึ่งในพันล้าน แต่ก็ใช่จะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งคาดว่าอาจเป็นเพราะสภาพอากาศที่อุ่น ทำให้สิ่งปฏิกูลที่ควรจะถูกแช่แข็งกลับกลายเป็นของเหลว

 

ขณะเดียวกัน เจฟฟ์ แพ็กซ์ตัน สมาชิกสภาซึ่งทำงานอยู่ที่สนามบินมานาน 40 ปี ชี้ว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก ในอดีตเคยมีปัญหาน้ำแข็งสีฟ้า ซึ่งเป็นของเสียจากมนุษย์และยาฆ่าเชื้อที่ถูกแช่แข็ง สืบเนื่องจากปัญหาห้องน้ำรั่ว 

เครื่องบินปล่อยของเหลวทิ้ง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

แต่เครื่องบินสมัยใหม่มีการใช้ห้องน้ำแบบสุญญากาศ ทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้นแล้ว ซึ่งเมื่อมีความดันต่ำกว่า 6,000 ฟุต หรือ 1,829 เมตร ก็อาจจะมีบางอย่างที่สามารถออกมาจากช่องระบายอากาศ ในระดับความสูงต่ำก็เป็นได้

นอกจากนี้ คาเรน ยังได้ระบุอีกว่า ทางผู้เสียหายได้ติดต่อกับทางสายการบินดังกล่าวแล้ว แต่ทางสายการบินปฏิเสธว่าไม่มีเครื่องบินผ่านพื้นที่ดังกล่าว แต่ในที่สุดผู้เสียหายสามารถใช้แอปฯ ติดตามเส้นทางการบินระบุเครื่องบินที่เป็นต้นเหตุได้ จนทางสายการบินยอมรับในที่สุด


ข้อมูลจาก บีบีซี

หนุ่มโคตรซวย เจอสิ่งปริศนาจากฟ้าตกใส่ จนเปรอะทั้งตัว