แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน โดนขุดคลิปเหน็บ เห็นรองเท้าสำคัญกว่าชีวิตคน

ทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน โดนเหน็บแนม หลังไม่หยุดโชว์ตอนแฟนเพลงเหยียบกันจนเสียชีวิต แต่หยุดร้องเพราะรองเท้าตัวเองถูกขโมย

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นที่งานเทศกาบดนตรี เทศกาลดนตรี Astroworld Festival ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ขณะที่ ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกันกำลังทำการแสดง ก็ได้มีเหตุชุลมุนจนทำให้ผู้คนเบียดเสียด กระทั่งมีคนเสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย พร้อมทั้งบาดเจ็บอีกมาก ทั้งนี้แฟนเพลงบางส่วนยังได้ยื่นฟ้อง ทราวิส สก็อตต์ และ เดรก (Aubrey Drake Graham) เพื่อเรียกค่าเสียหาย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- แฟนเพลงฟ้อง สองเแรปเปอร์ดัง เรียกค่าเสียหาย 33 ล้าน ฐานยุยงปลุกปั่น
- แฟนเพลงเหยียบกันดับ ทีมงานไม่รู้ ปล่อยนักร้องทำการแสดงท่ามกลางโศกนาฏกรรม

ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott)

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากตอนที่ ทราวิส สก็อตต์ กำลังทำการแสดงอยู่นั้น เขาไม่ได้หยุดโชว์เพื่อสอบถามว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ทำให้แฟนเพลงบางส่วนต้องเดินมาทีมงานเพื่อให้หยุดโชว์ ทว่าก็ไม่มีการหยุดทำการแสดงแต่อย่างใด แม้จะมีรถฉุกเฉินแล่นเข้าออกอย่างต่อเนื่องก็ตาม 


ล่าสุดชาวเน็ตต่างประเทศได้ขุดคลิปคอนเสิร์ตของ สก็อตต์ ที่ได้ทำการแสดงขึ้นเมื่อปี 2558 ซึ่งนำมาประชดประชันเสียดสีถึงกรณีที่เขาไม่ยอมหยุดการแสดง แต่ครั้งก่อนมีเหตุเพียงเล็กน้อยแต่เกี่ยวกับตัวเขาเอง ทำให้เขาหยุดร้องเพลงได้และกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งเหตุที่ว่านั่นก็คือ มีคนดูรายหนึ่งพยายามขโมยรองเท้าแบรนด์หรูของเขา

คอนเสิร์ต ทราวิส สก็อตต์ เหยียบกันตาย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเทศกาลดนตรี Openair Festival ในสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี 2558 ซึ่งจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า กลุ่มแฟนๆ ที่เข้าไปชมจำนวนมากยืนชิดติดขอบเวที ระหว่างนั้น สก็อตต์ กระโดดลงเวทีให้คนดูแบก ซึ่งมีจังหวะหนึ่งที่ สก็อตต์ เห็นว่ารองเท้า Yeezy ของเขาถูกมือปริศนาหยิบไป ก่อนจะรู้ตัวคนร้าย และเขาหยุดร้องในทันที ก่อนจะกระโจนตัวลงไปยังฝูงชนด้วยความไม่พอใจหนัก

คอนเสิร์ต ทราวิส สก็อตต์ เหยียบกันตาย

จากนั้น สก็อตต์ ได้ตะโกนด่าหยาบคายอย่างหนักผ่านไมค์ด้วยความโมโห บอกว่า "ไสหัวออกไปไอ้... แกพยายามจะเอารองเท้าฉันไป อยากจะเป็นโจรใช่ไหม" ไม่เพียงเท่านั้น เขายังถุยน้ำลายใส่ พร้อมทั้งยั่วยุให้แฟนๆ โจมตีไปที่เขาคนนั้น ก่อนที่ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาพาตัวบุคคลดังกล่าวออกจากสถานที่ไป

คอนเสิร์ต ทราวิส สก็อตต์ เหยียบกันตาย


ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เผยแพร่จนกลายเป็นกระแสไวรัลอีกครั้ง ภายหลังจากเกิดเหตุสลดที่งานเทศกาล Astroworld Festival หลายคนที่ได้ชมคลิปยิ่งเกิดความโกรธแค้นต่อศิลปินรายนี้ พากันเข้าไปวประณามต่อว่าอย่างรุนแรง อีกทั้งคอมเม้นต์ส่วนใหญ่ยังระบุว่า "สงสัยเขาจะเห็นรองเท้าสำคัญกว่าชีวิตคน" บางคนถึงกับคอมเม้นต์ว่า "รองเท้าโดนขโมยหยุดโชว์ได้ แต่ผู้คนกำลังตายต่อหน้า ไม่หยุดร้องเพลง" และ "น่าเศร้าจริงๆ ที่คนจำนวนมากรวมทั้งเด็ก ได้เห็นพฤติกรรมของคนคนนี้"  

คอนเสิร์ต ทราวิส สก็อตต์ เหยียบกันตาย

ข้อมูลจาก มิเรอร์, เดลี่สตาร์

คลิปจาก Reddit