นักร้องหญิง ทำคนดูตกใจ เชิญแฟนเพลงขึ้นเวทีก่อนปัสสาวะใส่

โซเฟีย ยูริสต้า นักร้องนำวงBrass Against ทำคนดูตกใจ เชิญแฟนเพลงขึ้นเวทีก่อนปัสสาวะใส่ เสียงวิจารณ์สนั่นก่อนร่อนคำชี้แจง

ทำเอาผู้ชมทั้งคอนเสิร์ตถึงกับช็อกตาตั้ง เมื่อนักร้องนำหญิงรายหนึ่งทำเรื่องไม่คาดฝัน หลังจากที่เธอได้เชิญแฟนเพลงหนุ่มรายหนึ่งขึ้นไปบนเวที จากนั้นได้ปัสสาวะรดหน้าของเขาจนเสร็จธุระ ทว่าแฟนเพลงคนนั้นกลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจ กลับกัน กลับดูเหมือนเขาดีใจเสียด้วยซ้ำ ท่ามกลางความตะลึงและเสียงหัวเราะจากแฟนเพลงคนอื่นๆ 

 นักร้องฉี่รดหน้าแฟนเพลง

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ นักร้องฉี่รดหน้าแฟนเพลง นี้เกิดขึ้นที่ เทศกาลดนตรี Rockvile ที่จัดขึ้นที่หาดเดย์โทนา รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งขณะนั้นวง Brass Against กำลังขึ้นแสดง ระหว่างนั้นกลับมีคลิปเหตุการณ์ที่ โซเฟีย ยูริสต้า (Sophia Urista) นักร้องนำ Brass Against เชิญคนที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตที่เป็นผู้ชายรายหนึ่งขึ้นมาบนเวที 

 นักร้องฉี่รดหน้าแฟนเพลง
จากนั้น นักร้องหญิงจึงให้เขานอนลง ก่อนที่เธอจะถกกางเกงออกมา ท่ามกลางเสียงเชียร์จากผู้คนเบื้องล่าง และปัสสาวะใส่หน้าแฟนเพลงทันที อีกทั้งชายคนดังกล่าวไม่ได้มีท่าทีตกใจ ยังคงนอนให้เธอฉี่ใส่หน้า ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาสนุกกับเพลงต่อ ขณะที่ผู่ร่วมชมคอนเสิร์ตส่งเสียงปนเปกันไม่หยุด 

 นักร้องฉี่รดหน้าแฟนเพลง

ด้วยความที่ยุคสมัยนี้โลกโซเชียลมันไวเสียเหลือเกิน ทำให้คลิปดังกล่าว กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับตามมาซึ่งเสียงวิจารณ์จำนวนมากถึงพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ต่อมา Brass Against ออกมาแถลงชี้แจงผ่านอินสตาแกรม 

 นักร้องฉี่รดหน้าแฟนเพลง


อย่างไรก็ตาม เนื้อหาถ้อยคำแถลงระบุว่า "พวกเรามีช่วงเวลาดีๆ ที่ Rockvile โซเฟีย ได้ถูกพาออกไปแล้ว นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราทั้งหมดในวงคิดไว้ และคุณจะไม่ได้เห็นเรื่องแบบนี้ในโชว์ของพวกเราอีก ขอบคุณที่มาดูการแสดงของพวกเราในคืนนั้น"

Sophia Urista

คลิปจาก jayde

ภาพจาก Sophia Urista