สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์ เจอทำแสบ ฝ่ายชายสั่งของกินแค่ตัวเอง

สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์ เจอทำแสบ ฝ่ายชายสั่งของกินแค่ตัวเอง ชาวเน็ตถึงกับถกกันสนั่น งานนี้ใครกันที่เป็นฝ่ายผิด

หากต้องออกเดท หลายคนเชื่อว่า ผู้ชายจะต้องแสดงความแมนด้วยการเลี้ยงข้าวฝ่ายหญิง แต่เหตุการณ์ดังต่อไปนี้ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย เมื่อโลกออนไลน์กำลังพูดถึง เรื่องราวเดทแรกของสาวคนหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ที่ได้กลายมาเป็นไวรัลในโลกโซเชียล หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของหนุ่มคู่เดทผ่าน TikTok 

สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์

โดยในคลิปที่ได้โพสต์ลงใน TikTok แอคเคานท์ @heydiberber  ชี้ให้เห็นว่า เธอไปออกเดตกับชายคนหนึ่ง ที่เมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะเห็นว่าบนโต๊ะนั้นมีอาหารวางอยู่ฝั่งเดียว  ชายคนนี้สั่งอาหารแค่ส่วนของตัวเองและนั่งกินหน้าตาเฉย หลังจากที่เธอไม่ได้พกเงินติดตัวไปด้วย ทำให้ที่โต๊ะฝั่งเธอนั้นว่างเปล่า


นอกจากนี้ หญิงสาวยังระบุข้อความไว้ด้วยว่า "ในเดทแรกของเรา ฉันไม่มีเงิน เขาก็เลยสั่งอาหารแค่ส่วนของตัวเอง" ก่อนจะตั้งคำถามว่า เธอควรจะไปเดทกับเขาต่อหรือไม่ ซึ่งในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจเช่นนี้ ฝ่ายชายก็บอกเธอแค่ว่า "จ่ายฉันมาสิ ไม่ก็ไม่ต้องสนใจฉัน" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกอัพโหลดลงโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตคอมเม้นต์กันอย่างสนั่น

สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์
 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะนี้ก็ได้มีคนเข้ามาชมคลิปแล้วกว่า 5.4 ล้านครั้ง พร้อมคอมเม้นต์ถาโถม โดยเสียงจากชาวเน็ตนั่นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งที่เข้าข้างฝ่ายหญิง กับที่เห็นใจฝ่ายชาย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ใครที่ไหนเขาไปเดทโดยไม่พกเงินไป บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เขาไม่ควรไปเดทกับเธออีกนะ

สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์


ชาวเน็ตอีกส่วนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "อย่าไปเดตโดยคาดหวังว่าคนอื่นจะต้องเลี้ยงข้าวคุณสิ นี่มันแย่มาก บ้างก็บอกว่า ส่วนตัวผมก็คงเสนอตัวจ่ายให้ในเดทแรกนะ แต่การได้รู้ว่าคู่เดทตั้งใจมาโดยหวังกินฟรี คำถามคือเขาต่างหาก ที่จะออกไปเดทกับคุณอีกไหม บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ผู้ชายแมนๆ ควรจ่ายค่าอาหารตอนไปเดทสิ บางคนชี้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดเช่นกัน เมื่อมีฝ่ายหนึ่งนั่งกินอาหารขณะที่อีกฝ่ายนั่งอยู่เฉยๆ และยังมีอีกคนชี้ว่า "ผู้ชายก็ควรจ่าย แต่ผู้หญิงก็ไม่ควรคาดหวัง น่าจะเตรียมไปให้พร้อมทั้ง 2 ฝ่ายนะ"

สาวออกเดทไม่พกเงินสด รอให้หนุ่มเปย์