พนง.กรี๊ดสนั่น หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ กดเจลล้างมือเป็นด้วย

พนักงาน กรี๊ดสนั่น หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ กดเจลล้างมือเป็นด้วย ก่อนต้วมเตี้ยมเข้ามาหาของกินในร้าน สาวๆ พนักงานตื่นเต้นแทบหยุดหายใจ

เป็นคนค้าขาย ก็ต้องย่อมดีใจอยู่แล้วที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แต่ทีมข่าวเชื่อว่า กับลูกค้ารายนี้คงไม่ทำให้พนักงานในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ดีใจกันซักเท่าไหร่นัก เพราะน้องไม่ใช่คน กลับแต่เป็น หมียักษ์ ที่บุกเข้ามายังร้านสะดวกซื้อ ที่โอลิมปิกแวลลีย์ ใกล้ทะเลสาบทาโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @fmunna83pk ถ่ายภาพเอาไว้ได้

หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ
 

โดย ราเชล ดูคัสซิน พนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาดังกล่าวได้เล่าให้ฟังว่า เธอพยายามจะหยุดเจ้าหมีดำไม่ให้ไปค้นถังขยะข้างนอก ต่อมาหมีตัวดังกล่าวเริ่มพุ่งเข้ามา เธอจึงถอยกลับเข้าไปหลบในร้าน ก่อนจะโทรแจ้ง 911 เพื่อขอความช่วยเหลือ  

หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ
ทั้งนี้ ในคลิปจะยินเสียงพนักงานคนดังกล่าวร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีด ก่อนจะเห็นหมียักษ์เปิดประตูร้านเข้ามา และมันเริ่มยืนและมองหาของกินในตู้แช่แข็ง ขณะที่หญิงสาวก็พยายามส่งเสียงไล่มันให้ออกไปจากร้าน ทว่ามันกลับเมินเฉยต่อเสียงตะโกนไล่ของเธอ ทั้งยังเปิดใช้งานเครื่องเจลทำความสะอาดมืออัตโนมัติโดยไม่ได้ตั้งใจ 

หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ

ทำให้ของเหลวหยดลงบนหัวของมัน ก่อนที่หน่วยฉุกเฉินจะมาถึงที่เกิดเหตุ และยิงด้วยกระสุนยางขู่มัน แต่อย่านึกว่าแค่นั้นแล้วน้องจะยอมแพ้ เพราะเจ้าหมียักษ์ตัวดังกล่าวยังหวนกลับมาที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อคุ้ยถังขยะข้างนอกร้าน สร้างความตื่นตระหนกให้กับคนระแวกนั้นอีกครั้ง

หมียักษ์ บุกร้านสะดวกซื้อ

@fmunna83pk Last night enter the store…. #bearworld #squawvalley #truckee #nature #foryou ♬ original sound - Fanu

คลิปจาก TikTok @fmunna83pk