งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้เดียวกันในป่า

ความมหัศจรรย์ งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้ในป่าฮาริซัล ประเทศอินเดีย ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างชมว่าสวยงามพร้อมขนลุก ขอดูไกลๆ ดีกว่านะ

ทำเอาเหล่าคนกลัวงูถึงกับขนหัวลุกอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rajendra Semalkar ได้โพสต์ภาพความสวยงาม (หากคุณมองไกลๆ) ลงในกลุ่ม Indian Wildlife พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "Magical Melghat, Spotted 3 Cobra In Harisal Forest !!" (ความมหัศจรรย์ งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้ในป่าฮาริซัล ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก 

งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้เดียวกัน

นอกจากนี้ใน เว็บไซต์ NDTV ก็ได้มีรายงานถึงชุดภาพชวนทึ่งจากป่าฮาริซัล ภายในเมืองอมราวตี รัฐมหาราษฎระ ประเทศอินเดีย เผยให้เห็นงูเห่าสีดำ 3 ตัว ที่กำลังพันเลื้อยอยู่บนต้นไม้ต้นเดียวกัน นับเป็นความสวยงามที่น่าเกรงขาม จนกลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นหลังจากที่งูเหล่านี้ถูกช่วยและนำมาปล่อยป่า

งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้เดียวกัน


ต่อมาพบว่า สุสันทะ นานดา เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ของอินเดีย ได้นำภาพงูเห่ามาแชร์ต่อผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้มีคนกดแชร์และเข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างมากมาย โดยมีทั้งคนที่ชื่นชมไปกับความงดงามของงูเหล่านี้ และคนที่แอบหวาดหวั่น บ้างก็มีความเห็นว่า พวกมันดูสวยดีตอนที่มองจากไกลๆ แต่ถ้าเข้าไปใกล้อาจทำให้เหงื่อแตกเพราะความกลัวได้

งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้เดียวกัน

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ถ้าเป็นฉัน คงหายตัวไปจากที่นั่นในเสี้ยววินาทีต่อมา เช่นเดียวกันอีกคนที่บอกว่า พวกมันคือความงดงาม แต่ก็ดูรุนแรงและดุร้ายเช่นกัน ในขณะที่อีกหลายๆ คอมเม้นต์ต่างระบุข้อความว่า เห็น งูเห่าอินเดีย แบบนี้ ขอแค่ดูอยู่ห่างๆ ก็พอ พวกเขาสวยงาม แต่ถ้าเข้าใกล้กว่า ความสวยงามก็อาจจะกลายเป็นอันตรายได้เช่นกัน 

งูเห่า 3 ตัวพันม้วนต้วนบนต้นไม้เดียวกัน


ข้อมูลจาก NDTV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rajendra Semalkar