หนุ่มขนหัวลุก ถ่ายภาพในร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ ทำหลอนทั้งโซเชียล

หนุ่มขนหัวลุก พาแฟนกินข้าวแต่ถ่ายภาพมาเจอเด็กผู้ชายนั่งอยู่ในร้านอาหาร แถมจ้องเขม็ง คล้ายจะถาม "พี่เห็นผมด้วยหรอครับ?"

หนุ่มขนหัวลุก ถ่ายภาพในร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ ทำหลอนทั้งโซเชียล กลายเป็นภาพปริศนาชวนสะพรึงเมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งซึ่งไปรับประทานมื้อเย็นที่ร้านอาหารกับแฟน และได้ถ่ายภาพของร้านเก็บไว้ แต่เมื่อกลับมาเปิดดูภายหลังกลับต้องช็อกแทบไม่เชื่อสายตา เมื่อสังเกตเห็นเด็กชายคนหนึ่งที่จ้องมองตรงมายังกล้องของเขา ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นไม่มีเด็กอยู่ในร้าน

หนุ่มขนหัวลุก ถ่ายภาพในร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ ทำหลอนทั้งโซเชียล

สื่อไต้หวันได้รายงานว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社 ซึ่งชายคนหนึ่ง ที่ชี้ว่าเขาเพิ่งถ่ายภาพมา 2 ภาพ หลังเดินออกมาจากร้านอาหารที่ไปรับประทานมื้อเย็น ในขณะที่ภาพแรกนั้นเบลอมา แต่ในภาพที่ 2 ซึ่งเขามาเช็กตอนอยู่ที่บ้าน กลับพบเรื่องที่น่าตกใจ เพราะในภาพดังกล่าวนั้น เผยให้เห็นใบหน้าของเด็กชายคนหนึ่งอย่างชัดเจน โดยที่เด็กคนนี้นั่งอยู่ข้างลูกค้าหญิงในร้าน และกำลังจ้องมายังกล้องที่เขากำลังถ่ายภาพ

 

ทั้งนี้ เจ้าของภาพยืนยันว่าไม่มีเด็กอยู่ในร้านตอนที่พวกเขาเข้าไปใช้บริการ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นอะไรที่แปลกและชวนหลอนอย่างมาก ซึ่งต่อมา ภาพสุดหลอนนี้กลายมาเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันสนั่น ส่วนมากยอมรับว่าขนหัวลุก มีบางคนคอมเม้นต์ว่าเด็กนี่จ้องมายังคนถ่ายภาพชัดๆ ขณะที่บางคนสงสัยว่าทำไมเขาต้องถ่ายภาพดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าของภาพก็ได้เข้ามาบอกว่า แค่อยากจะถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกเท่านั้น


ขณะเดียวกันสื่อชื่อดังยังได้สอบถามไปยังเจ้าของภาพดังกล่าว ซึ่งเขาเล่าว่า ในตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เขากับแฟนไปรับประทานอาหารกันที่ร้านในเมืองเกาสง ของไต้หวัน ภายในร้านมีอยู่ 3 โต๊ะ หลังจากที่เขากับแฟนลุกออกมาแล้ว ในร้านก็จะเหลือแค่โต๊ะที่มีชายกับหญิงนักศึกษา และโต๊ะที่มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่

 


  หนุ่มขนหัวลุก ถ่ายภาพในร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ ทำหลอนทั้งโซเชียล

เขาอธิบายอย่างละเอียดว่า เขานั่งรับประทานอาหารอยู่ที่โต๊ะด้านหลังของผู้หญิงคนนี้ โดยหลังออกจากร้านเขาก็หันไปถ่ายภาพร้านเก็บไว้ ภาพแรกนั้นเบลอ ส่วนอีกภาพหนึ่งชัด ทว่าภาพที่ชัดนั้นพบว่ามีเด็กชายนั่งอยู่ข้างๆ ผู้หญิง ทั้งที่เขาจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พาเด็กมาด้วย และเมื่อนำไปเทียบกับอีกภาพที่เบลอๆ ก็ไม่เห็นรูปร่างที่คล้ายคลึงกับมนุษย์อยู่ข้างๆ ผู้หญิงคนนี้เลย
 
ทั้งนี้ เมื่อถามว่า ทางร้านใช้กระจกบานใหญ่ เป็นไปได้หรือไม่ที่ภาพเด็กชายจะเป็นเงาสะท้อนจากภายนอก แต่ทางเจ้าของภาพก็มองว่าไม่น่าใช่ เพราะในกระจกก็แทบไม่มีเงาสะท้อนอะไร และทำไมเด็กคนนี้ต้องจ้องมายังตัวเขาด้วย


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของรูปยืนยันว่า แฟนของเขาก็ไม่เห็นว่ามีเด็กจริงๆ ตอนอยู่ในร้าน จึงนำรูปนี้มาให้คนอื่นๆ ช่วยกันส่อง ว่าเด็กในภาพนี้คือเด็กจริงๆ หรืออะไรกันแน่ พร้อมนำรายละเอียดของรูปที่ถ่ายไว้มาโชว์ เพื่อยืนยันว่าเขาไม่ได้ปรับแต่งรูปแน่ๆ

หนุ่มขนหัวลุก ถ่ายภาพในร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ ทำหลอนทั้งโซเชียล

ข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社