หนุ่มสะดุ้ง เปิดโหลดองงูพิษ 10 ปี ยิ่งจ้องยิ่งขนลุก เหมือนน้องยังมีชีวิต

หนุ่มสะดุ้ง ได้มรดกตกทอดเป็นโหลดองงูพิษ 10 ปี เปิดออกดูแอบขนหัวลุก เหมือนน้องยังมีชีวิต แลบลิ้นให้ตลอดเวลา

หนุ่มสะดุ้ง เปิดโหลดองงูพิษ 10 ปี ยิ่งจ้องยิ่งขนลุก เหมือนน้องยังมีชีวิต กลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของชาวเน็ตรายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์แชร์ภาพชวนน่าสะพรึง พร้อมทั้งขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 翻攝爆廢公社 ว่าควรจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เขาเจอ 

โดยเขาเปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ขวดโหลดองงูพิษที่มีอายุมากกว่า 10 ปี ซึ่งเป็นสมบัติตกทอดมาจากญาติผู้เฒ่า แต่เมื่อได้เห็นแล้วก็ต้องตกใจจนสะดุ้ง เพราะเจ้างูพิษที่อยู่ในโหลดองนั้น มันเหมือนจะยังมีชีวิตอยู่ แถมเหมือนจ้องเขาอยู่ตลอดเวลา 


จากภาพจะเห็นว่า มีขวดโหลดองงูจำนวน 2 ขวด ขวดหนึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติ งูที่ถูกดองตกลงไปกองอยู่ที่ก้นขวด แต่อีกขวดที่มีงูเห่าถูกดองอยู่ในนั้น มันอยู่ในสภาพที่น่ากลัวราวกับว่ามันยังสติลอไลฟ์ เพราะดวงตาจ้องเขม็ง แถมยังมีลิ้นแลบออกมา และยิ่งดูน่าขนลุกไปกว่านั้น เมื่อสังเกตที่คอของงูเห่าตัวนี้ มีงูตัวเล็ก ๆ กำลังรุมกัดคอมันอยู่


เขาระบุในโพสต์ดังกล่าวว่า "ผมควรทำอย่างไรกับโหลงูดองทั้ง 2 ขวดนี้ดี" 

หนุ่มสะดุ้ง เปิดโหลดองงูพิษ 10 ปี ยิ่งจ้องยิ่งขนลุก เหมือนน้องยังมีชีวิต แลบลิ้นให้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ไป ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ใช้โซเชียล หลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย มีทั้งแสดงความตกตะลึง พยายามหาวิธีจัดการ และแชร์ประสบการณ์จากคนที่รู้จัก


หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย บ้างก็บอกว่า มันยังมีชีวิตอยู่ บ้างก็บอกว่า มันยังหายใจอยู่ ขณะที่บางคนบอกว่า มันน่ารังเกียจมาก บย้างก็มาแนวขนหัวลุกว่า เหมือนมันยิ้มให้ตลอดเวลา รู้สึกสะพรึงขนลุกซู่ บ้างก็บอกให้เขา บริจาคให้พิพิธภัณฑ์ไป


ทั้งนี้ชาวเน็ตบางส่วนยังอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมไม่ดื่มน้ำปกติ ทำไมถึงอยากดื่มน้ำจากซากงู บ้างก็บอกว่า ดูตัวมันสิ เหมือนถูกสตัฟฟ์ไว้ตอนที่อยู่ท่านั้นเลย บ้างก็บอกว่า สงสัยว่าดื่มแล้วมันจะมีพลังมากไหม น้ำจากซากงูเน่า 10 ปี  บ้างก็บอกว่า ใกล้จะปี 2023 แล้ว ทำไมคนยังดื่มน้ำจากซากงูอยู่ บางคนก็บอกว่า งูมันจำศีลอยู่ ลุงของรุ่นพี่ของฉัน ดื่มเหล้าองุ่นดองงู แล้วก็ถูกงูกัดตาย

หนุ่มสะดุ้ง เปิดโหลดองงูพิษ 10 ปี ยิ่งจ้องยิ่งขนลุก เหมือนน้องยังมีชีวิต แลบลิ้นให้ตลอดเวลา
ข้อมูลจาก ettoday