รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ด้วยคำโกหกง่ายๆ

รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ค่าเสียหายรวมกันกว่า 10 ล้าน ด้วยคำโกหกง่ายๆ ที่ทำผู้ชายหลงเชื่อ

รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ด้วยคำโกหกง่ายๆ มีรายการเหตุการณ์น่าทึ่งในประเทศจีน เมื่อตำรวจจีนรวบนางแบบแต่งงานแล้วแต่ยังล่อลวงเงินจากหนุ่มโอนไว 18 คน ที่หลงเชื่อคำลวงว่าเธอจะแต่งงานด้วย กลายเป็นเหยื่อที่มีค่าเสียหายรวมกันกว่า 10 ล้านบาท

รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ด้วยคำโกหกง่ายๆ ที่ทำผู้ชายหลงเชื่อ

นางแบบหลอกหนุ่มโอนไว18คน โดยตามรายงานของ เซี่ยงไฮ้ทีวีรายงานว่า นางแบบคนนี้ที่ถูกระบุเพียงว่า "แซ่อู๋" มีวัย 29 ปี เธอเริ่มหลอกผู้ชายมากหน้าหลายตามาตั้งแต่ปี 2560 และมีช่วงหนึ่งที่เธอคบผู้ชายพร้อมกัน 18 คน โดยหลอกทุกคนว่าเธออยากแต่งงานกับพวกเขา ทั้งยังไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกับพวกเขาเพื่อลวงให้เหยื่อเชื่อในความจริงใจ 

 

บางคนปลาบปลื้มในการกระทำของเธอจนถึงขั้นเรียกเธอว่า "ภรรยา" ในการพูดคุยทางออนไลน์ และเมื่อถึงเวลาที่ อู๋ มั่นใจว่าพวกเขาติดเหยื่อล่อแล้วการหลอกเอาเงินก็เริ่มขึ้น เธอใช้ข้ออ้างง่ายๆ เช่น 
- พ่อป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และเธอต้องจ่ายค่ารักษา
- น้องชายจำเป็นต้องใช้เงินไปซื้อห้องพักอาศัยในแฟลตเพราะจะแต่งงาน
- ญาติจำเป็นต้องใช้เงินประกันตัวออกจากคุก และเธอต้องการเงินไปจ่ายภาษีมรดกอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับมา และเมื่อได้เงินมาแล้วอู๋ก็นำมาใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย 

รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ด้วยคำโกหกง่ายๆ ที่ทำผู้ชายหลงเชื่อ


ตำรวจบอกว่าผู้ชายบางคนหลงเชื่อและไปกู้หนี้ยืมสินเอาเงินไปประเคนให้เธอ แต่มีอยู่คนหนึ่งถึงขั้นขายบ้านเพื่อนำเงินมาให้ โดยไม่รู้เลยว่าเธอคบซ้อนและแต่งงานจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกับผู้ชายแซ่เจิ้ง ตั้งแต่ปี 2557 และมีลูกชายวัย 2 ขวบด้วยกัน 

เมื่อผู้ชายบางคนยกเรื่องการจดทะเบียนสมรสเพื่อเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ เธอก็จะหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อจะเลิกกับพวกเขา จนผู้ชายบางคนเริ่มสงสัยและทวงเงิน โดยขู่ว่าจะแจ้งความเมื่อเธอไม่ยอมคืน อู๋ ก็ใช้วิธีการยักย้ายถ่ายเทด้วยการไปหลอกเงินชายคนใหม่มาใช้หนี้ให้คนเก่า 

 

หลังจากย่ามใจอยู่นานในที่สุดหายนะก็มาเยือนอู๋ในปีนี้ เมื่อเธอขอหนึ่งในเหยื่อที่ถูกระบุว่า "แซ่หวัง" ช่วยแสดงตัวว่าเป็นน้องชายของเธอ เพื่อกำจัดเหยื่ออีกคนที่ "แซ่หลี่" โดยอ้างว่าเขาตามไล่บี้เธอที่ไม่ยอมจ่ายภาษี 

 


แต่ หวัง ได้บอกตำรวจว่าชายแซ่หลี่ได้ถามว่าจะคืนเงินให้เขาได้เมื่อไหร่ เพราะเขาไม่เหลือเงินหลังจากขายบ้านไปแล้ว เขาก็เลยเกิดความสงสัยว่าการที่คนๆ หนึ่ง มาบีบคั้นให้อีกคนจ่ายภาษี จะขายบ้านไปทำไม ความจริงก็คือหลี่ให้เงินอู๋ยืม 1 ล้านหยวน หรือราวๆ 5 ล้าน 2 แสนบาท ด้วยการเร่งรีบขายบ้านในราคาที่แสนถูก เพราะเชื่อว่าอู๋ร้อนเงินจริงๆ 

 

ต่อมาเดือนมิถุนายน หวังซึ่งให้อู๋ยืมเงิน 900,000 หยวน หรือราวๆ 4 ล้าน 7 แสนบาท ได้บอกอู๋ว่า ถ้าเธอต้องการแต่งงานกับเขาเธอก็ควรพาพ่อแม่ของเธอไปเจอกับพ่อแม่ของเขา จะได้หารือเรื่องการจัดงานแต่งงาน แต่ปรากฎว่าอู๋หาเหตุจนทั้งคู่เลิกรากันและเขาก็ทวงเงินจากเธอ แต่อู๋บอกว่าเธอไม่มีปัญญาหาเงินมาคืน ทำให้เขาต้องแจ้งความ เมื่อเดือนกรกฎาคมตำรวจได้สืบร่องรอยของอู๋ไปจนถึงบ้านเช่าที่เธออาศัยอยู่กับสามีตัวจริง และบอกว่าเธอทำงานเป็นนางแบบ 


ตอนแรกอู๋ให้การต่อตำรวจว่า เธอยังโสดและมีชายหลายคนมาติดพัน เธอคบหากับพวกเขาก็เพื่อเอาเงินมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์อันหรูหราของเธอ กับจุนเจือน้องชาย น้องสาว และพ่อแม่ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันที่เซี่ยงไฮ้ 

 

แต่หลังจากเรื่องแดงบรรดาผู้ใช้อินเตอร์เน็ตพากันตกใจในความสามารถ "สับราง" ของอู๋ ที่คบซ้อนผู้ชายถึง 18 คน บางคนให้ความเห็นเชิงติดตลกว่า รู้แล้วว่าหนุ่มโสดบนโลกใบนี้ไปอยู่ที่ไหนหมด แต่บางคนซ้ำเติมหนุ่มโอนไวเหล่านี้ว่า ไอคิวติดลบ ที่ไม่เช็คภูมิหลังของผู้หญิงที่คบให้ดีก่อน 

 

รวบนางแบบดัง แต่งงานแล้วแต่หลอกหนุ่มโอนไวได้ 18 คน ด้วยคำโกหกง่ายๆ ที่ทำผู้ชายหลงเชื่อ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline