ประเทศญี่ปุ่นระทึกต่อเนื่อง ชาวเน็ตแชร์นาทีคนร้ายไล่ทำร้ายคนขบวนรถไฟ จนมีผู้บาดเจ็บหลายราย น่าตกใจคนร้ายอายุประมาณแค่ 20 ปี

นาทีระทึก คนร้ายไล่ทำร้ายคนขบวนรถไฟ น่าตกใจมือมีดอายุแค่ 20 กว่าปี : ไม่รู้ว่าตอนนี้ประเทศญี่ปุ่นพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกหรืออย่างไร เพราะตั้งแต่เริ่มต้นปี 2567 มานี้ ญี่ปุ่น เกิดเหตุการณ์สุดระทึกที่สะเทือนระดับโลกมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งแผ่นดินไหวญี่ปุ่น และ ไฟไหม้เครื่องบินขณะลงจอดบนรันเวย์ของสนามบินฮาเนดะ ซึ่งตำรวจญี่ปุ่นยืนยันว่า ลูกเรือของกองกำลังรักษาชายฝั่งญี่ปุ่นทั้ง 5 คนที่สูญหาย เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว 

 

 

 

ล่าสุดมีเรื่องระทึกให้ได้อกสั่นขวัญหนีกันอีกครั้ง เพราะมีรายงานว่า เกิดเหตุ มีคนร้ายถืออาวุธมีดไล่แทงคนภายในขบวนรถไฟสายยามาโนเตะ ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่ระหว่างสถานีโอกะจิมาจิ และอากิฮาบาระ ในกรุงโตเกียว จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ทันที

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เจ้าหน้าที่รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนถือมีดไล่แทงผู้โดยสารบนรถไฟสายดังกล่าว โดยต่อมารถไฟได้จอดที่สถานีอากิฮาบาระ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ และทราบว่าเธอเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี พร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนรายละเอียด

 

นาทีระทึก คนร้ายไล่ทำร้ายคนขบวนรถไฟ น่าตกใจมือมีดอายุแค่ 20 กว่าปี

ขณะเดียวกัน ตามรายงานระบุว่า ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ รายงานเผยว่าเป็นผู้ชายจำนวน 4 ราย ถูกแทงเข้าที่บริเวณหลังหรือหน้าอก ในจำนวนนั้นมี 3 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังจากเกิดเหตุ ได้รับการช่วยเหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าของอาการ

 


อย่างไรก็ตาม บนโซเชียลมีเดียได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ระทึกในช่วงเวลาดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า มีทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังเข้าไปจับกุมคนร้ายภายในขบวนรถไฟขณะจอดที่สถานีอากิฮาบาระ ในขณะที่ผู้โดยสารจำนวนมากที่อยู่ในบริเวณสถานที่เกิดเหตุต่างอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ โดยขบวนรถไฟได้หยุดวิ่งเป็นการชั่วคราว พร้อมทั้งมีการปิดกั้นพื้นที่  มีพยานบางรายระบุว่า เห็นคราบเลือดภายในตู้โดยสารของรถไฟ 

นาทีระทึก คนร้ายไล่ทำร้ายคนขบวนรถไฟ น่าตกใจมือมีดอายุแค่ 20 กว่าปี


ข้อมูลจาก AP และ Japan News
ภาพและคลิปจาก Twitter @karasuma_ringo