ชาวเน็ตขนลุก ตั๊กแตนยักษ์อยู่กลางถนน เหมือนหลุดออกจากหนังเอเลี่ยนบุกโลก

ชาวเน็ตขนลุก ตั๊กแตนยักษ์อยู่กลางถนน เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์เอเลี่ยนบุกโลก เมืองที่สงบสุขกำลังตกอยู่ในอันตราย!?

ชาวเน็ตขนลุก ตั๊กแตนยักษ์อยู่กลางถนน เหมือนหลุดออกจากหนังเอเลี่ยนบุกโลก เชื่อเลยว่าใครที่เห็นภาพไวรัลนี้เพียงแค่แว้บแรกก็ต้องตกใจกันทั้งนั้น เมื่อ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ บัญชี @Yaramari_Doukyo ได้โพสต์ภาพหลังจากขับรถไปพบเจอสัตว์ประหลาด ลักษณะเหมือนตั๊กแตนยักษ์อยู่กลางถนน

ในภาพดังกล่าวจะเห็นว่า ตั๊กแตนยักษ์ตัวนี้เดินอยู่บนถนนในตอนกลางดึก มุ่งหน้าไปด้วยท่าทางที่น่ากลัว ราวกับหลุดออกมาจากในหนังเอเลี่ยนบุกโลกยังไงยังงั้น และดูเหมือนว่า มันกำลังจะไปโจมตีชาวเมือง ทำชาวเน็ตเห็นแล้วตกใจสุดๆ 

 

แต่เมื่อขยี้ตาแล้ว ขยี้ตาอีก มองดูดีๆ ก็จะพบว่า เจ้าตั๊กแตนตัวนี้จะไม่ใช่เอเลี่ยน หรือตั๊กแตนยักษ์แต่อย่างใด ไม่ใช่สัตว์ประหลาดหรอก แต่มันคือตั๊กแตนตำข้าวทั่วไป แต่ที่ทำให้คนเข้าใจผิด เพราะมันเป็นภาพลวงตาที่เกิดจากมุมกล้อง

 

ชาวเน็ตขนลุก ตั๊กแตนยักษ์ เหมือนหลุดมาจากหนังเอเลี่ยนบุกโลก เมืองที่สงบสุขกำลังตกอยู่ในอันตราย

ด้านเจ้าของภาพ ระบุว่า "ฉันถ่ายภาพตั๊กแตนตำข้าวบนกระจกหน้ารถ ภาพที่ออกมาน่าแปลกมากใจ ดูเหมือนตั๊กแตนยักษ์เลย เมืองที่สงบสุขกำลังตกอยู่ในอันตราย!!"


อย่างไรก้ตาม ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 400,000 ครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย ซึ่งหลายความเป็นเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า มันน่ากลัวมาก เหมือนฉากสยองขวัญ บ้างก็บอกว่า ถึงจะรู้ความจริง ฉันก็ยังรู้สึกกลัว

ชาวเน็ตขนลุก ตั๊กแตนยักษ์ เหมือนหลุดมาจากหนังเอเลี่ยนบุกโลก เมืองที่สงบสุขกำลังตกอยู่ในอันตราย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Yaramari_Doukyo
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline