หญิงวัย 54 ปีหายตัวลึกลับ ชาวบ้านพบงูเหลือมท้องบวมเป่งเป็นรูปร่างมนุษย์

ชาวบ้านออกตามหา หญิงวัย 54 ปีหายตัวลึกลับกว่า 2 วัน ก่อนพบงูเหลือมยักษ์นอนนิ่งท้องบวมเป่งเป็นรูปร่างมนุษย์

หญิงวัย 54 ปีหายตัวลึกลับ ชาวบ้านพบงูเหลือมท้องบวมเป่งเป็นรูปร่างมนุษย์ หญิงเคราะห์ร้ายชาวอินโดนีเซียวัย 54 ปี ถูกงูเหลือมยาว 22 ฟุต หรือ เกือบๆ 7 เมตร เขมือบทั้งเป็น ขณะเดียว ชาวบ้านที่ช่วยกันออกค้นหา ก่อนจะพบว่าสายไปแล้ว เพราะเธอกลายเป็นเหยื่ออยู่ในท้องงูไปเสียแล้ว

 

ชาวบ้านออกตามหา หญิงวัย 54 ปีหายตัวลึกลับ ก่อนพบงูเหลือมยักษ์นอนนิ่งท้องบวมเป่งเป็นรูปทรงมนุษย์

ตามรายงานระบุว่า จาห์ราห์ หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 54 ปี ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดจัมบี บนเกาะสุมาตรา ได้หายตัวไปในขณะเข้าไปกรีดยาง ตั้งแต่วันศุกร์ หลังจากนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันออกค้นหา ซึ่งหลังจากช่วยกันถางป่าในอีก 2 วันถัดมา ก็พบงูเหลือมยักษ์ยาว 22 ฟุต นอนนิ่งอยู่ โดยที่ท้องบวมเป่งเป็นรูปทรงมนุษย์ และเมื่อชาวบ้านช่วยกันผ่าท้องออกก็พบร่างของ จาห์ราห์ อยู่จริงๆ 

 


งูกินคน ด้าน ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ดูเหมือนงูเหลือมตัวนี้ จะรัดจาห์ราห์ ก่อนจะกลืนเธอลงไปและจาห์ราห์อาจจะต้องทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวด ที่ต้องใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งขั้นตอนการกินเหยื่อของงูเหลือมอย่างแรกคือ การใช้ฝังเขี้ยวเพื่อช่วยตรึงตัวจาห์ราห์ไว้ ก่อนจะใช้พละกำลังมหาศาลรัดร่างเหยื่อไว้แน่นขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะการเต้นของหัวใจ จนเหยื่อหายใจไม่ออก 

 


หลังจากเธอหายใจไม่ออกหมดแรง มันก็จะคลายกรามที่กัดเธอไว้ และอ้าปากกลืนเธอเข้าไปทั้งตัว ซึ่งการที่งูเหลือมกินเหยื่อขนาดใหญ่ อาจใช้เวลาเป็นสัปดาห์กว่าจะย่อยหมด ทำให้เมื่อชาวบ้านผ่าท้องมันออกมา ก็พบศพของจาห์ราห์ ในสภาพที่ยังไม่บุบสลายและเสื้อผ้ายังอยู่ครบ

 

หญิงวัย 54 ปีหายตัวลึกลับ ชาวบ้านพบงูเหลือมยักษ์ท้องบวมเป่งเป็นรูปร่างมนุษย์

พร้อมกันนี้ ผู้ใหญ่บ้าน ยังบอกอีกว่า วันเกิดเหตุ จาห์ราห์ไม่กลับบ้าน หลังออกไปกรีดยางเมื่อวันศุกร์ ครอบครัวได้เข้าแจ้งต่อทางการ และชาวบ้านได้ช่วยกันออกค้นหา ก่อนจะพบว่า เธอไปอยู่ในท้องงู ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็น เพราะเธอเข้าไปในสวนยางตามลำพัง 


ทั้งนี้ ผู้ใหญ่บ้าน บอกด้วยว่า ที่หมู่บ้านพบงูเหลือมยักษ์หลายตัว ชาวบ้านเคยพยายามจับตัวที่ใหญ่กว่านี้ ที่ยาวประมาณ 27 ฟุต แต่มันแข็งแรงเกินไป ทำให้น่าวิตกว่า พวกงูเหลือมที่ใหญ่กว่านี้ ยังอยู่ในป่า เพราะเคยเจอมาแล้วว่า ตัวที่ใหญ่มากๆ สามารถกินแพะได้ครั้งละ 2 ตัว


อย่างไรก็ตาม สำหรับอินโดนีเซีย ขึ้นชื่อว่า มีประชากรงูเหลือมจำนวนมาก ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่กินจาห์ราห์ พวกมันอยู่ในป่าห่างไกล และกินพวกสัตว์ป่า แต่บางครั้งก็ออกมาล่ามนุษย์ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline