พนักงานร้านดังเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว เจอทัวร์ลงทำพฤติกรรมโสโครก

ฉาวสนั่น พนักงานร้านดังเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว เจอทัวร์ลงทำพฤติกรรมโสโครก ลูกค้าเห็นรับไม่ได้ร้องให้ลงโทษ

พนักงานร้านดังเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว เจอทัวร์ลงทำพฤติกรรมโสโครก กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างเรียกทัวร์มาลงอย่างสนั่น เมื่อผู้บริโภคชาวออสเตรเลียที่โกรธแค้น ขู่จะส่งคลิปที่กำลังเป็นไวรัลใน Tik Tok ไปที่สำนักงานใหญ่ของร้านไก่ทอดชื่อดังที่แสดงให้เห็นพนักงานเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว

ฉาวสนั่น พนักงานร้านดังเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว เจอทัวร์ลงทำพฤติกรรมโสโครก
 

โดยในคลิปไวรัลใน Tik Tok ที่มีชื่อว่า closing time ที่มียอดวิวทะลุ 500,000 ไปแล้วแสดงให้เห็นพนักงานหนุ่มสาวของร้านไก่ทอดชื่อดังสาขาหนึ่งในออสเตรเลีย ที่ไม่ใช่แค่คนเดียว กำลัง เลีย พร้อมทั้ง กัดและกิน ชิ้นไก่ที่ทอดแล้ว รวมถึงใช้มือหยิบกะหล่ำปลีหั่นใส่ปากโชว์ 


ในคลิปเริ่มต้นจากการที่พนักงานร้านไก่ทอดดังกล่าว ดึงถาดใส่ไก่ออกมาจากเตาอบ และพนักงานอีกคนได้หยิบไก่ออกมาหลายชิ้น ก่อนจะเลียและกัด ขณะที่พนักงานอีกคน ใช้ลิ้นเลียมันฝรั่งทอดและโยนใส่ปาก ก่อนที่คลิปจะจบตอนที่พนักงานอีกคนหยิบกะหล่ำปลีหั่นออกมาจากภาชนะแล้วเอาใส่ปาก

จากคลิปดังกล่าวทำให้บรรดาคนที่เห็นคลิป ได้เรียกร้องให้ทาง บริษัทจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีทั้งคนที่บอกให้ส่งคลิปไปที่สำนักงานใหญ่ บ้างก็บอกให้ไล่ออก ขณะที่อีกส่วนตั้งคำถามว่า "นั่นพวกคุณทำอะไรกับอาหารของชั้น" และ "นี่คือสิ่งที่พวกคุณกำลังทำตอนที่ชั้นรออาหารเป็นชั่วโมงเรอะ" ด้านคนอื่นๆ พากันลงความเห็นว่า เป็นพฤติกรรมที่โสโครก

ฉาวสนั่น พนักงานร้านดังเลียไก่ที่ทอดเสร็จแล้ว เจอทัวร์ลงทำพฤติกรรมโสโครก


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline