นักเรียนรีบแจ้งครูตรวจสอบ เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย

นักเรียนตกใจแรง เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย รีบแจ้งครูตรวจสอบ พบความจริงว่าตกใจแล้ว เจอคำสารภาพยิ่งตกใจกว่า

นักเรียนรีบแจ้งครูตรวจสอบ เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย ในปัจจุบันกับโลกที่เปลี่ยนไปมาก ทำให้สังคมเริ่มยอมรับกับรสนิยมความชอบของแต่ละคนมากขึ้น อีกทั้งยังมีการเปิดกว้างในเรื่องของแฟชั่นอย่างมาก กล่าวคือ ใช่ว่าผู้หญิงจะสวมกระโปรงได้แค่ฝ่ายเดียว แต่สมัยนี้ผู้ชายก็สามารถสวมกระโปรงได้เช่นกัน อาทิ ศิลปินหนุ่มระดับโลกก็ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นนี้

นักเรียนร้องกรี๊ด เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย รีบแจ้งครูตรวจสอบ

 

 

 

แต่การชอบของแต่ละคนต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนและหวาดกลัว แต่กับเคสนี้กลับไม่ใช่เช่นนั้น เมื่อมีรายงานเรื่องราวชวนตกใจที่เกิดขึ้นในไต้หวัน เนื่องจากนักเรียนมัธยมในโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง แจ้งกับครูประจำชั้นว่าเจอเพื่อนนักเรียนที่มีลักษณะน่าสงสัย ร่างกายกำยำ แม้ว่าเธอคนนั้นจะไว้ผมยาวและสวมเครื่องแบบถูกต้อง แต่ก็ยังมีความรู้สึกประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้

 


งานนี้ต้องชื่นชมฝ่ายครูไม่รอรีรอชักช้า ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วว่ามีความผิดปกติจริง จึงโทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะพบว่านักเรียนหญิงต้องสงสัยแท้จริงคือ ชายอายุ 43 ปี

นักเรียนร้องกรี๊ด เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย รีบแจ้งครูตรวจสอบ

ต่อมา ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจ ซึ่งจากคำสารภาพของเขาระบุว่า แค่อยากจะลองสัมผัสบรรยากาศการเป็นนักเรียนมัธยมหญิงล้วน โดยทำการซื้อวิกผมและเครื่องแบบผ่านทางอินเตอร์เน็ต จากนั้นจึงเดินทางมายังโรงเรียนแห่งนี้ พร้อมแอบเข้ามาทางประตูเล็กๆ ทั้งนี้ยังพบหลักฐานอีกว่า เขาถ่ายรูปตัวเองไปทั่วโรงเรียน


ตามรายงานระบุว่า ชายคนนี้มีรูปร่างกำยำเหมือนผู้ชายปกติทั่วไป แต่เนื่องจากเขาใส่หน้ากากอนามัย อีกทั้งสวมวิกผมยาว จึงทำให้สังเกตได้ยากถ้ามองแบบผิวเผิน แต่เนื่องจากบนเครื่องแบบไม่ได้ปักชื่อไว้ จึงทำให้มีนักเรียนจับได้และรีบแจ้งครูประจำชั้น


อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่าชายคนนี้ไม่มีประวัติอาชญากรรม และนี่เป็นความผิดครั้งแรกของเขา พร้อมทั้งมีหลักฐานบ่งชี้ว่าเขามีรสนิยมที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว ทำให้ตำรวจมึนงงเล็กน้อย ภายหลังการพิจารณาคดี ศาลแขวงไทเปยังพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 20 วัน ฐานบุกรุกอาคารของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุผล

นักเรียนร้องกรี๊ด เจอเพื่อนสาวมีลักษณะน่าสงสัย รีบแจ้งครูตรวจสอบ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline