ผัวเทวดา ปล่อยเมียเป็นลมล้มฟาดพื้น ชาวเน็ตสะเทือนใจ ลูกนอนซบแม่

ผัวเทวดา นั่งนิ่งดูทีวีไม่สนใจ ปล่อยเมียเป็นลมล้มฟาดพื้น นอนสลบคาพื้นอยู่อย่างนั้น ชาวเน็ตสะเทือนใจ ลูกนอนซบแม่

ผัวเทวดา ปล่อยเมียเป็นลมล้มฟาดพื้น ชาวเน็ตสะเทือนใจ ลูกนอนซบแม่ กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นหญิงสาวที่หมดสติ ล้มแน่นิ่งไปกับพื้น แต่ฝ่ายสามีที่อยู่ใกล้ๆ กลับไม่สนใจ ยังนั่งดูโทรทัศน์ต่อไปโดยไม่คิดจะเข้ามาช่วย ปล่อยภรรยาทิ้งไว้แบบนั้น จนเกิดกระแสทัวร์ลงฝ่ายสามีอย่างหนัก

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน รายงานเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่กลับถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน จนพ่อแม่สามีต้องเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่เมื่อพ่อแม่สามีกลับไป พวกเขาก็ยังทะเลาะกันต่อ แต่อยู่ๆ ฝ่ายหญิงที่อารมณ์เดือดจัดก็เป็นลมล้มฟาดไปกับพื้น

 


ทว่าระหว่างนั้น สามีกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟา ซึ่งเขาก็ยังคงไม่สนใจว่าคู่ชีวิตจะเป็นอย่างไร ปล่อยเธอไว้แบบนั้นจนลูกน้อยเดินมาเห็น และลงไปนอนอยู่ข้างๆ แม่

ผัวเทวดา นั่งดูทีวีไม่สนใจ ปล่อยเมียเป็นลมล้มฟาดพื้น ชาวเน็ตสะเทือนใจ ลูกนอนซบแม่

ตามรายงานระบุคำพูดจากฝ่ายภรรยาว่า หลังเธอตื่นนอนก็ต้องไปทำงานงานกระทั่งพระอาทิตย์ตกดิน เธอคลอดลูกมาแล้ว 2 คน แต่ก็ยังต้องทำงานหนักมาก เธอผิดหวังกับทัศนคติของสามีมาก ถ้าใจเขาไม่อยู่กับเธอแล้ว การที่เธอพยายามอยู่เพียงคนเดียวนั้นก็ไร้ความหมาย


แน่นอนว่า หลังจากที่ข่าวปรากฏไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพาษ์วิจารณ์ ซึ่งส่วนใหญ่ระบุว่า มันน่าเจ็บปวดที่ต้องเห็นเด็กลงไปนอนกับพื้นข้างๆ แม่ สภาพแทบไม่ต่างจากคนแปลกหน้าข้างถนน บ้างก็ว่า 
ผู้ชายโหดร้ายเกินไปแล้ว เห็นคนนอนอยู่บนพื้น ไม่ใช่ว่าเขาควรเข้าไปดูเหรอว่าเกิดอะไรขึ้น

ผัวเทวดา นั่งดูทีวีไม่สนใจ ปล่อยเมียเป็นลมล้มฟาดพื้น ชาวเน็ตสะเทือนใจ ลูกนอนซบแม่

ข้อมูลจาก CTWANT
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline