หมดศรัทธา สามีสุดเลือดเย็น ภรรยาเป็นลมหมดสติต่อหน้า ยังนั่งดูทีวีไม่สนใจ

หมดศรัทธา สามีสุดเลือดเย็น ภรรยาเป็นลมหมดสติต่อหน้า ยังนั่งดูทีวีไม่สนใจ ฝ่ายภรรยาให้สัมภาษณ์รู้สึกผิดหวังมาก

ข่าวฮือฮาจากต่างประเทศ ทาง Ctwant ของจีนรายงานข่าวของครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ทำให้ชาวเน็ตเดือดจัดและรู้สึกสงสารภรรยากับลูกของครอบครัวนี้มากๆ เมื่อต้องมาเจอกับสามีสุดเลือดเย็น นั่งดูทีวีหน้าตาเฉยทั้งๆที่ภรรยาล้มหมดสติไปต่อหน้าต่อตา และลูกน้อยมานอนซบร่างของแม่ แต่คนเป็นพ่อไม่แสดงท่าทีตกใจแต่อย่างใด

ภาพวงจรปิดในบ้านแห่งหนึ่งที่ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันและมีการลงไม้ลงมือ ก่อนที่จู่ๆภรรยาจะหมดสติแน่นิ่งไป แต่สามีกลับไปนั่งดูทีวีหน้าตาเฉยไม่สนใจเธอที่ล้มไปต่อหน้า

 

หมดศรัทธา สามีสุดเลือดเย็น ภรรยาเป็นลมหมดสติต่อหน้า ยังนั่งดูทีวีไม่สนใจ

 

ทาง มอร์นิงนิวส์ เผยเรื่องราวของภรรยาที่น่าสงสารคนนี้ที่อาศัยอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน คู่สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแต่รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ต่อมาพ่อแม่สามีช่วยเกลี้ยกล่อมให้หยุดทะเลาะกัน แต่เมื่อพ่อแม่กลับไปทั้งสองก็ยังทะเลาะกันต่อ จากนั้นฝ่ายหญิงก็เป็นลมล้มลงไปและนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น 

แต่ที่น่าตกใจคือสามีของเธอกลับไปนั่งดูทีวีหน้าตาเฉยไม่สนใจเธอเลย ขนาดลูกน้อยมานอนซบร่างแม่ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอะไรยังคงนั่งดูทีวีต่อไป

หลังเหตุการณ์นี้ ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่าทุกวันนี้รู้ผิดหวังมากกับทัศนคติของสามี เธอทำงานมาหนักมากๆและเลี้ยงลูกอีก 2 คน แต่เหมือนพยายามรักษาความเป็นครอบครัวนี้อยู่คนเดียว

 

หมดศรัทธา สามีสุดเลือดเย็น ภรรยาเป็นลมหมดสติต่อหน้า ยังนั่งดูทีวีไม่สนใจ

 

ชาวเน็ตรุมสาปสามีรายนี้ เช่น "มันเจ็บปวดที่เห็นเด็กนอนบนพื้นกับแม่ของเขา และคนแปลกหน้ายังมีน้ำใจกว่านี้" , "มันเจ็บปวดที่เห็นเด็กนอนบนพื้นกับแม่ของเขา และคนแปลกหน้ายังมีน้ำใจกว่านี้"

 

ขอบคุณ  Ctwant

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline