หนุ่มกลุ้มใจ เสียสมาธิทำงาน เพราะ เพื่อนร่วมงานสาว จะบอกเธอยังไงดี

หนุ่มกลุ้มใจ เสียสมาธิทำงาน เพราะ เพื่อนร่วมงานสาว นี่มันความเงียบที่ดังที่สุด ขอคำปรึกษาจะบอกเธอยังไงดี

หนุ่มกลุ้มใจ เสียสมาธิทำงาน เพราะ เพื่อนร่วมงานสาว จะบอกเธอยังไงดี  การทำงานของแต่ละคนนั้นแน่นอนว่าต้องใช้สมาธิอย่างมาก ทว่าชายหนุ่มคนนี้กลับไม่มีสมาธิทำงานในออฟฟิศซะอย่างงั้น เพราะเขาเสียสมาธิกับ เพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่ได้หมายความว่า เพื่อนร่วมงานของเขาจะมาส่งเสียงดังให้เสียสมาธิแต่อย่างใด แต่เพราะว่า เธอนั่งหันหลังให้นี่แหละที่ทำให้เสียสมาธิ เพราะ..ชุดทำงานของเธอ

หนุ่มไม่มีสมาธิ เพราะ เพื่อนร่วมงาน ขอคำปรึกษาจะพูดยังไงกับเธอดี จี๊ดใจคอมเมนต์ชาวเน็ต

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถูกเผยแพร่โดยสื่อชื่อดังของ ไต้หวัน ระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์ภาพของเพื่อนร่วมงานสาวจนกลายเป็นไวรัล ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กชุมชน ที่มีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ซึ่งจะเห็นว่า เพื่อนพนักงานสาวรายนี้ กำลังนั่งหันหลังตั้งใจทำงานอยู่ที่เก้าอี้ 


แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นเรือนร่างของเธอที่ราวกับว่า "ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย" ซึ่งชายหนุ่มเพื่อนพนักงาน ที่เป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุข้อความว่า "เพื่อนร่วมงานหญิงส่งผลกระทบต่องานของผมจริงๆ ผมจะเตือนเธอได้อย่างไร" และเมื่อมองจากมุมมองของเขา เพื่อนพนักงานสาวรายนี้นั่งรวบผมยาวไปไว้ด้านหน้าทั้งหมด เผยให้เห็นไหล่และแผ่นหลังขาวเนียน มีพนักพิงเก้าอี้ปิดบางส่วนเอาไว้ ยิ่งทำฝห้หลายคนแอบจินตนาการไปไกล

 

หนุ่มไม่มีสมาธิ เพราะ เพื่อนร่วมงาน ขอคำปรึกษาจะพูดยังไงกับเธอดี จี๊ดใจคอมเมนต์ชาวเน็ต
 

ทั้งนี้ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่าหมื่นครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่กล่าวติดตลก บ้างก็ว่า ถ้าคุณอยากได้คำตอบ คุณต้องเดินไปดูข้างหน้า บ้างก็ว่า เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้าเลย


ในขณะเดียวกัน ก็มีคนแนะนำชายคนดังกล่าวว่า คุณควรขอให้เธอหันหน้ามาเคลียร์ จะได้จบๆ แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปอธิบายพร้อมแนะนำว่า พนักงานสาวรายนี้น่าจะสวมใส่ชุดเกาะอกซึ่งมีเสื้อคลุมทับอีกชั้น แต่เธออาจจะถอดเสื้อคลุมด้านนอกออก เพราะสภาพอากาศร้อน ทำให้มองเห็นเป็นเช่นนั้น และแม้ว่าชุดของเธออาจจะดูเปิดเผยเกินไป เพื่อนร่วมงานก็ควรให้เกียรติเธอด้วยเช่นกัน

 

หนุ่มไม่มีสมาธิ เพราะ เพื่อนร่วมงาน ขอคำปรึกษาจะพูดยังไงกับเธอดี จี๊ดใจคอมเมนต์ชาวเน็ต
ข้อมูลจาก NextApple, mirrormedia
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline