สาวแค้น แม่เพื่อน บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย

สาวผูกใจเจ็บ แม่เพื่อนแซว หน้าตาไม่สวยหาผัวยาก ลงทุนปลอมเป็นผู้ชาย หลอกเพื่อนรักนาน 12 ปี แถมถลุงเงินใช้เกลี้ยง 10 ล้าน

สาวแค้น แม่เพื่อน บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย มนุษย์เรามักจะโดนคำติติงจากผู้ใหญ่ ซึ่งบางครั้งผู้ใหญ่หลายคนก็ไม่ได้ติเพื่อก่อ แต่กลับติเพื่อเปรียบเทียบกับตนเองเสียมากกว่า แต่บอกได้เลยว่า คงไม่มีใครคิดวิธีแก้แค้นได้อย่างเจ็บแสบเหมือนสาวคนนี้ ที่ถูก แม่เพื่อนบอกว่าไม่สวยและเธอมีโอกาสหาคู่ครองยาก

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย

โดยรายงานระบุเรื่องราวของ หญิงวัยกลางคนในประเทศจีน ซึ่งเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวในข้อหาฉ้อโกง ด้วยการปลอมตัวเป็นผู้ชาย หลอกรักออนไลน์เหยื่อหญิงรายหนึ่งมานานถึง 12 ปี ซึ่งเหยื่อคนนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นเพื่อนสนิทของเธอเอง ส่วนแรงจูงใจที่ก่อเหตุเป็นเพราะแค้นแม่เพื่อน หลังจากมาแซวเธอว่า "ไม่สวยแบบนี้ คงหาสามียาก"


ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อว่า น.ส.อวี้ ให้การสารภาพภาพว่า เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น เธอมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ น.ส.หลี่ ซึ่งคบกันมานานและสนิทกันมาก สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง อีกทั้งพ่อและแม่ของเธอทั้งสองคนก็รู้จักกันดี


กระทั่งวันหนึ่ง อวี้ ไปเที่ยวที่บ้านของ หลี่ ในขณะที่กำลังนั่งกินอาหารเย็นและพูดคุยกันนั้น จู่ๆ แม่ของ หลี่ ก็เอ่ยปากแซว อวี้ ขึ้นมาว่า "ในอนาคตหนูน่าจะหาสามีได้ยาก เพราะหน้าตาไม่สวย แถมฐานะการเงินของครอบครัวก็ไม่ได้ดีด้วย"

 

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย

จากประโยคดังกล่าวถือว่าเป็นความโหดร้ายต่อหญิงสาวคนหนึ่ง และมันทำให อวี้ ผูกใจเจ็บอย่างมาก แม้ภายนอกเธอจะทำเป็นยิ้มเขินอาย แต่เธอเก็บมันเป็นความแค้นที่ตั้งใจจะเอาคืน ซึ่งผลทั้งหมดก็ตกไปอยู่ที่ลูกสาวของแม่ นั่นก็คือหลี่ แม้ว่าจะเป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทของเธอก็ตาม


"ถ้าฉันหาสามีไม่ได้ เธอก็ไม่ต้องมีสามีไปด้วยกัน" เธอคิด และหลังจากวันนั้น เมื่ออวี้ได้เจอแม่ของหลี่อีกครั้ง เธอก็แกล้งพูดว่าเธอรู้จักกับผู้ชายโปรไฟล์ดีคนหนึ่ง เป็นผู้ประกาศข่าวที่มีชื่อเสียง เขาเพิ่งจะโสดและกำลังหาภรรยา แผนเป็นไปตามคาด เมื่อแม่ของหลี่ได้ยิน ก็รีบบอกให้เธอช่วยติดเขาให้ลูกสาวตัวเองทันที

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย
จากนั้น อวี้ได้สร้างบัญชี WeChat ปลอมขึ้นมา เพื่อสร้างตัวตนของผู้ประกาศข่าวหนุ่มคนนี้ ก่อนที่จะไปแนะนำให้หลี่ได้คุยจนหลงใหล ซึ่งแน่นอนว่าอวี้ทำได้ไม่ยาก เพราะเธอรู้จุดอ่อนของเพื่อนคนนี้ดีที่สุด รู้ว่าเธอชอบและไม่ชอบอะไร รู้ว่าจะคุยแบบไหนให้เธอติดใจ และมันก็สำเร็จไปตามแผน


ทว่าปัญหาเดียวสำหรับแผนของหลี่คือ ความสัมพันธ์รักลวงๆ ที่เธอสร้างขึ้นมานั้น อยู่ได้เพียงแค่ในโลกออนไลน์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มตัวปลอมไม่สามารถไปเจอหลี่ได้ในชีวิตจริง ทุกครั้งที่ถูกนัดให้ไปเจอกัน ก็ต้องพยายามหาข้ออ้างบ่ายเบี่ยง ไม่ว่าจะเป็นงานยุ่ง ต้องเดินทางไปธุรกิจ ป่วย หรือข้ออ้างง่ายๆ ว่าเหนื่อย


แต่แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่อวี้ก็สามารถหากลยุทธ์มาหว่านเสน่ห์ให้หลี่คลั่งรักจนเชื่อว่าทั้งหมดคือเรื่องจริง คิดว่าทั้งสองเป็นแฟนกันจริงๆ แม้จะแค่ทางออนไลน์ ก็จะเฝ้ารอคอยวันที่จะได้พบเจอเขาไปเรื่อยๆ

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย


ในตอนแรกอวี้ตั้งใจที่จะหลอกหลี่ให้หลงรักเฉยๆ จนในปี 2561 อวี้เกิดประสบปัญหาด้านการเงิน จึงไปขอความช่วยเหลือจากหลี่ โดยประดิษฐ์ข้ออ้างเป็นคำพูดสวยหรูเช่นเคย ทว่าเมื่อได้เงินมาครั้งแรกแล้วก็เกิดย่ามใจ กลายเป็นความเสพติด และหลอกเอาเงินมาอีกหลายครั้ง จนหลี่เริ่มขาดแคลน แต่อวี้ก็ยังคงพยายามทุกทาง ทั้งบอกให้เธอไปยืมเพื่อน ทั้งขอร้อง โกหก หรือแม้กระทั่งขู่ว่าจะเลิก


ด้าน หลี่ ที่ไม่รู้ว่าโดนเพื่อนรักหลอกมาตลอด ได้นำปัญหาไปปรึกษาดังกล่าว อวี้ อย่างไร้เดียงสา  และ อวี้ ก็ทำเนียนเป็นให้คำแนะนำว่า "ให้พยายามต่อสู้ทุกทางเพื่อคนรัก เพราะผู้ประกาศข่าวคนนี้คุ้มค่าที่จะได้แต่งงานด้วยกัน"

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย
จน หลี่ ทนจนผ่านไปนานถึง 12 ปี กระทั่งในปีนี้ หลี่ใช้เงินเก็บของเธอจนหมด และยังไปหยิบยืมคนอื่นจนเป็นหนี้ รวมเป็นเงินเกือบ 2 ล้านหยวน หรือ ราวๆ 10 ล้านบาท จนหลี่ทนไม่ไหวจึงไปขอความช่วยเหลือจาก อวี้ บอกว่าเธอต้องการเจอตัวผู้ประกาศข่าวชายรายนี้ รู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ปกติแล้ว และต้องการขอเงินคืนจากเขาให้ดี อวี้พยายามเกลี้ยกล่อมอีกเช่นเคย แค่ครั้งนี้ไม่สำเร็จ


เมื่อเห็นว่า หลี่ ไม่ยอมแพ้ พยายามจะสืบหาตัวผู้ประกาศข่าวคนนี้ให้ได้ ในที่สุดแผนการของอวี้ก็มาถึงจุดสิ้นสุด เธอยอมบอกความจริงทั้งหมดกับหลี่ ซึ่งรายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดว่า เป็นเพราะอวี้ต้องการสารภาพเพื่อไม่ให้หลี่ไปแจ้งตำรวจ หรือเพื่อความสะใจ อยากจะเห็นสีหน้าของเพื่อเมื่อรู้ความจริงกันแน่


อย่างไรก็ตาม หลี่ ได้ไปเข้าแจ้งความ และ อวี้ ถูกตำรวจจับในที่สุด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่รายละเอียดเกี่ยวกับคดีความนี้ ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

สาวแค้นแม่เพื่อนรักตำหนิหน้าตา บอกไม่สวยหาผัวยาก ปลอมเป็นผู้ชาย หลอกลูกแม่นาน 12 ปี ซะเลย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline