ผัวล้มทั้งยืน เมียจุดไฟในเตาผิง ไม่รู้มีสมบัติมูลค่ากว่า 7 แสนซ่อนอยู่

ผัวซ่อนสมบัติมูลค่ากว่า 700,000 บาท ไว้ในเตาผิง เมียไม่รู้อิโหน่อิเหน่จุดไฟลุกพรึ่บ ของมีค่ากลายเป็นขี้เถ้าในพริบตา

ผัวล้มทั้งยืน เมียจุดไฟในเตาผิง ไม่รู้มีสมบัติมูลค่ากว่า 7 แสนซ่อนอยู่ อุทาหรณ์นักซ่อนโดยแท้ เมื่อมีรายงานเรื่องราวสุดซวยของ ชายชาวอิตาลีไม่ระบุชื่อรายหนึ่งผู้วิตกกังวลอย่างมากว่าจะมีขโมยขึ้นบ้าน จึงตัดสินใจที่จะซ่อนพันธบัตรรัฐบาลที่มีมูลค่าสูงถึง 20,000 ยูโร หรือ ราวๆ 742,000 บาท ไว้ในปล่องไฟของอพาร์ทเมนต์ของเขาที่กรุงโรมระหว่างช่วงฤดูร้อน 
 

ผัวล้มทั้งยืน เมียจุดไฟลุกในเตาผิง ไม่รู้มีสมบัติมูลค่ากว่า 7 แสนซ่อนอยู่

โดยเขาคาดการณ์ว่า จะเก็บออกมาเมื่อเข้าฤดูหนาว ก่อนที่จะมีการใช้เตาผิง ทว่าปีนี้เขาลืมเสียสนิทว่าจะต้องนำพันธบัตรออกจากที่ซ่อน ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า

 

เมื่อเขาเห็นภรรยาผู้ซึ่งไม่รู้เรื่องที่ซ่อนสมบัติของเขา จุดไฟที่เตาผิงเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เขาเกือบจะเป็นลมไปในเดี๋ยวนั้น เพราะรู้แน่ว่าพันธบัตรทั้งหมดกำลังจะกลายเป็นขี้เถ้า

ผัวล้มทั้งยืน เมียจุดไฟลุกในเตาผิง ไม่รู้มีสมบัติมูลค่ากว่า 7 แสนซ่อนอยู่
 

แต่ก็ยังพอมีความหวังหลงเหลืออยู่บ้าง โดยเขาบอกว่าหลังจากที่ได้ติดต่อไปยังน้องชายของเขา ซึ่งทำงานอยู่ในกรมไปรษณีย์ โดยน้องชายของเขาบอกว่า ถ้าเขาจดหมายเลขของพันธบัตรเหล่านั้นไว้ ก็เป็นไปได้ที่จะไปขอหน่วยงานให้ช่วยออกพันธบัตรฉบับใหม่ได้


อย่างไรก็ตาม ในรายงานไม่ได้ระบุว่า เขาสามารถจดจำ หรือ จดหมายเลขของพันธบัตรเหล่านั้นไว้ หรือไม่ แต่เชื่อเลยว่านาทีที่เห็นสมบัติมูลค่า 742,000 บาทก็ทำเขาช็อกไม่น้อย 

ผัวล้มทั้งยืน เมียจุดไฟลุกในเตาผิง ไม่รู้มีสมบัติมูลค่ากว่า 7 แสนซ่อนอยู่
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline