สาวติดอยู่ในห้องน้ำกว่า 4 วัน เกือบท้อ หมดหวัง แต่คำสอนของพ่อทำรอดชีวิต

สาวอยู่ตัวคนเดียว ติดอยู่ในห้องน้ำนานกว่า 4 วัน ช่วงนาทีชีวิตเกือบท้อ หมดหวัง แต่นึกถึงคำสอนของพ่อ ทำรอดหวุดหวิด

สาวติดอยู่ในห้องน้ำกว่า 4 วัน เกือบท้อ หมดหวัง แต่คำสอนของพ่อทำรอดชีวิต คำสอนของพ่อเป็นสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ ซึ่งมันช่วยให้หญิงสาวรายนี้รอดชีวิตมาได้ หลังเธอต้องติดอยู่ในห้องน้ำนานกว่า 4 วัน และสุดท้ายเธอก็ปฏิบัติตามคำสอนของพ่อจะสามารถรอดชีวิตออกมาได้อย่างปลอดภัยในที่สุด 

 

สาวอยู่ตัวคนเดียว ติดอยู่ในห้องน้ำนานกว่า 4 วัน ช่วงนาทีชีวิตนึกถึงคำสอนของพ่อ ทำรอดหวุดหวิด

โดย สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ กับหญิงสาววัย 31 ปี ติดอยู่ในห้องน้ำของตัวเองนาน 4 วัน หลังจากที่เข้าไปอาบน้ำ ซึ่งในห้องนั้น เธออาศัยอยู่คนเดียวในอะพาร์ตเมนต์ 2 ชั้น ที่ห้องสวีทนอตติงฮิลล์ ริมถนนทูทัก ใกล้อัปเปอร์บูกิต ติมาห์ ประเทศสิงคโปร์

 

ตามรายงานระบุว่า เธอเข้าไปอาบน้ำ ก่อนพบว่าลูกบิดประตูห้องน้ำพัง ทำให้ติดอยู่ภายใน ซึ่งเธออาศัยอยู่คนเดียว พร้อมทั้งตอนนั้นไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือติดตัวเข้าไป แต่ตอนที่อยู่ในนั้น เธอพยายามกรีดร้อง ทั้งทุบและเทน้ำยาล้างท่อที่ประตูไม้ หวังว่าจะสามารถออกไปได้หรือมีคนได้ยินเสียงดังเข้ามาช่วย แน่นอนว่าไม่เป็นผล จู่ๆ เธอก็นึกถึงคำสอนของพ่อที่ทำให้เธอจัดการกับอาการตื่นตระหนกได้
 

สาวอยู่ตัวคนเดียว ติดอยู่ในห้องน้ำนานกว่า 4 วัน ช่วงนาทีชีวิตนึกถึงคำสอนของพ่อ ทำรอดหวุดหวิด

"พ่อบอกฉันว่ามนุษย์อยู่ได้โดยไม่มีอาหาร 3 วัน แต่ถ้าไม่มีน้ำก็อยู่ไม่ได้ ฉันมีน้ำในห้องน้ำ มีการไหลเวียนของอากาศ ฉันอยู่ได้หลายวัน" เธอเปิดใจหลังรอดชีวิตออกมาได้ 

 


อย่างไรก็ตาม เธอยังเชื่อว่าครอบครัวจะต้องตามหาเธอ เพราะเธอติดต่อกับพวกเขาทุกวัน ถ้าหากเธอหายไปนั่นคือเกิดเรื่องผิดปกติขึ้นแน่นอน และเป็นไปตามที่หญิงสาวคาดคิด เพราะพ่อแม่ของเธอให้ลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ใกล้มาเช็ก ญาติคนนี้มาที่หน้าประตูห้องเธอ แต่ไม่พบอะไรเลย จึงเข้าแจ้งความในเย็นวันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจจึงเข้าดำเนินการทันที และช่วยเหลือเธอจนปลอดภัยได้ในที่สุด

สาวอยู่ตัวคนเดียว ติดอยู่ในห้องน้ำนานกว่า 4 วัน ช่วงนาทีชีวิตนึกถึงคำสอนของพ่อ ทำรอดหวุดหวิด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline