พ่อผิดสังเกต ลูกสาวหายไป ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนพบในเครื่องซักผ้า

พ่อไม่เห็นลูก 3 ขวบตอนกินข้าว ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนมาพบในเครื่องซักผ้า ที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัว ในสภาพรวยริน

พ่อผิดสังเกต ลูกสาวหายไป ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนพบในเครื่องซักผ้า อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสลดที่ทำคนเป็นพ่อแม่ใจแทบขาด เมื่อมีรายงานจาก เว็บไซต์ news.com.au ว่า ทางการฝรั่งเศสอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์เสียชีวิตสุดช็อก ของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ซึ่งถูกพบตัวอยู่ในเครื่องซักผ้าที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัว และเสียชีวิตระหว่างเจ้าหน้าที่พยายามให้การช่วยเหลือฉุกเฉิน

พ่อไม่เห็นลูก 3 ขวบตอนกินข้าว ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนมาพบในเครื่องซักผ้า สภาพรวยริน

โดยรายงานจาก Le Parisien สื่อท้องถิ่นฝรั่งเศส เผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา พ่อแม่ของเด็กหญิงนั่งกินอาหารมื้อเย็นด้วยกันกับลูกอีกคนหนึ่ง แต่หลังกินเสร็จแล้วพ่อก็สังเกตว่าลูกสาวหายไป ไม่มีใครเห็น ทั้งครอบครัวที่เป็นกังวลเลยออกไปช่วยกันตามหาทั้งภายในอาคารและพื้นที่รอบๆ รวมถึงขอให้เพื่อนบ้านมาช่วยตามหาด้วย

พ่อไม่เห็นลูก 3 ขวบตอนกินข้าว ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนมาพบในเครื่องซักผ้า สภาพรวยริน


จนเวลาล่วงเลยมาประมาณ 22.30 น. พ่อจึงพบตัวลูกสาวอยู่ในเครื่องซักผ้าของอพาร์ตเมนต์ โดยที่ฝาของเครื่องซักผ้าปิดอยู่ แม้เครื่องจะไม่ได้ทำงานอยู่ก็ตาม ทั้งนี้ตอนที่มีคนมาเจอเด็กหญิงก็อยู่ในสภาพวิกฤตแล้ว พ่อพยายามเรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วย แต่ลูกสาวก็เสียชีวิตในเวลา 23.30 น. ของวันเดียวกัน
 

อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่า ครอบครัวดังกล่าวมีลูกทั้งหมด 5 คน โดยคนโตสุดอายุ 18 ปี และยังมีลูกชายที่อายุระหว่าง 7-16 ปี กับผู้ตายซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็ก โดยจากนี้ทีมพิเศษเพื่อการคุ้มครองเยาวชนจะเข้ามาทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะมีการชันสูตรศพของเด็กหญิงหลังจากนี้ แต่เบื้องต้นไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายบนตัวของเด็ก

พ่อไม่เห็นลูก 3 ขวบตอนกินข้าว ออกตามหารอบบ้านไม่เจอ ก่อนมาพบในเครื่องซักผ้า สภาพรวยริน
ข้อมูลจาก news.com
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline