โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน พอเจอถล่มกลับให้คำตอบชวนโมโห

ได้หรอ? โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน เป็นคลิปโปรโมท เจอชาวเน็ตถล่มยับ กลับให้คำตอบว่า ถ่ายไกลไม่เป็นไร

โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน พอเจอถล่มกลับให้คำตอบชวนโมโห : กลายเป็นประเด็นเดือดของกลุ่มลูกค้าอย่างมาก เมื่อ เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีกลุ่มลูกค้าไปเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในประเทศจีน ในขณะที่ลงไปแช่บ่อน้ำพุร้อนอย่างผ่อนคลายสนุกสนาน ภาพอิริยาบถของพวกเขาดันไปปรากฏอยู่ในคลิปไลฟ์โปรโมทของทางโรงแรม นำมาซึ่งการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์อื้ออึงบนโซเชียลมีเดีย

 

โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน พอเจอถล่มกลับให้คำตอบชวนโมโห

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า โรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนระดับ 5 ดาว ในเมืองอี้ชุน มณฑลเจียงซี ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายทอดสดออกไปผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียง มีกล่าวตำหนิเรื่องความไม่เหมาะสม พร้อมทั้งตั้งคำถามเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและความเป็นส่วนตัว

 


ทั้งนี้ภายหลังจากทางโรงแรมดังกล่าวรับรู้เรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นดราม่า ทางตัวแทนได้ออกมาชี้แจงว่า ในตอนที่บันทึกคลิปถ่ายทอดสดนั้น เป็นการถ่ายด้วยเลนส์ระยะไกล ออกมาห่างมากกว่า 50 เมตร ไม่ใช้ระยะใกล้ จึงทำให้มองเห็นหน้าของแขกผู้เข้าพักได้ไม่ชัด นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังอ้างว่า ทางลูกค้าได้อนุญาตยินยอมให้บันทึกภาพแล้วก่อนหน้านั้น

โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน พอเจอถล่มกลับให้คำตอบชวนโมโห

ทว่าภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนและสังคมไม่พอใจ ทางโรงแรมประกาศว่า จะยุติการไลฟ์โปรโมตบ่อน้ำพุร้อนต่อไปในอนาคต หรืออาจจะเผยแพร่แค่ในกลุ่มส่วนตัว จะไม่มีการเผยแพร่ต่อสาธารณะเช่นนี้อีก และยืนยันว่าจะต้องได้รับการยินยอมจากลูกค้าก่อนทุกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ทางหน่วยงานด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวท้องถิ่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า ได้รับทราบเรื่องราวนี้ที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อดำเนินการจัดการตามเหมาะสม 

โรงแรม 5 ดาว ไลฟ์ลูกค้าแช่น้ำพุร้อน พอเจอถล่มกลับให้คำตอบชวนโมโห
ข้อมูลจาก CTWANT 

ภาพจาก Weibo
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline