ชาวเน็ตฮือฮา บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน กลายเป็นไวรัลที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์

บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน : กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่เว็บไซต์ Manila Bulletin รายงานว่า เอเรียล และ เอเมอร์สัน โทเลนติโน่ ผู้ค้าออนไลน์ ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ ได้ฝึกงานร่วมกันที่ Crowne Plaza จนเกิดเป็นความรัก ก่อนเริ่มทำธุรกิจขายเครื่องประดับอย่างทอง มาระยะหนึ่ง

 

บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน

 

ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแจกทองคำแท่งขนาด 4 นิ้ว 100 แท่ง เป็นของชำร่วยงานแต่ง โดย 20 ชิ้น แจกให้กับลูกค้าของเขา ขณะที่ 80 ชิ้น แจกให้กับแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งทองคำดังกล่าว บรรจุในกล่องกำมะหยี่สีแดง พร้อมดีไซน์กระต่าย รับปีเถาะ เพื่อต้องการขอบคุณลูกค้าของเขา เป็นทอง 24 เค หรือราวๆ 9,400 บาท โดยในคลิปวิดีโอ ยังเต็มไปด้วยของแบรนด์เนม ที่วางเรียงรายอยู่โดยรอบด้วย

บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน


ขณะที่ gmanetwork อ้าง 24 Oras เปิดเผยว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้กลายเป็นไวรัล หลังจากเจ้าสาวจัดงานมอบทองคำแท่ง ให้กับผู้ชม ซึ่งช่วงตอนหนึ่ง เอเรียล โทเลนติโน่ เจ้าสาวบอกในคลิปวิดีโอว่า "คืนนี้ฉันจะแจกทองคำแท่ง 24 กะรัต ให้กับผู้โชคดี เพียงแค่แสดงความคิดเห็น ไม่มีเงื่อนไขอื่น" 

 

บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ เอเรียล และ เอเมอร์สัน โทเลนติโน่ รู้สึกเซอร์ไพรส์ และไม่คิดว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะกลายเป็นไวรัล ทั้งคู่เปิดใจว่า "เราตื่นเต้น ขณะเดียวกันก็รู้สึกตื้นตันท่วมท้น ไม่คิดมาก่อนว่าวิดีโอจะแพร่ไปทั่ว เราเพิ่งมีความสุขกับงานแต่งงาน เพราะเรารอมันมา 2 ปี" พร้อมว่า "งานของเขาจะไม่เป็นที่จดจำ หากปราศจากการซัพพอร์ตของลูกค้าออนไลน์ “เราคิดว่า เรามอบทองคำให้กับเขา เพราะว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตพวกเรา"

 


อย่างไรก็ตาม แอเรียลบอกว่า ของที่ระลึกเป็นทองคำแท่งจริง แต่ก็เป็นทอง 24 กะรัตแผ่นบางๆ วางอยู่ในกล่องน่ารักๆ เอาไปจำนองไม่ได้

บ่าวสาวแจกทอง ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงาน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline