ส่อง 6 พระเครื่องยอดนิยม พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย เสริมโชคลาภและดวงชะตา

ส่อง 6 พระเครื่องวัตถุมงคลที่คนไทยนิยมห้อยติดตัว พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยเสริมดวงชะตาและโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง

พระเครื่องกับคนไทยที่นับถือพุทธศาสนาเป็นของคู่กันมานานตั้งแต่สมัยโบราณ ถือว่าเป็นวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์อันดับ 1 ที่คนไทยนิยมบูชา ซึ่งเชื่อว่ามีพุทธคุณรอบด้าน ช่วยเสริมสิริมงคล ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย ส่วนใหญ่นิยมวางพระหน้ารถ วางบนหิ้งพระ ตลอดจนห้อยพระเครื่อง เพื่อความอุ่นใจ เสริมดวง ให้พุทธคุณพระเครื่องช่วยปกป้อง เกื้อหนุนชีวิต หากใครยังไม่รู้จะพระองค์ไหนดี ไทยนิวส์ออนไลน์ จึงขอแนะนำ 6 พระเครื่องยอมนิยม พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย เสริมโชคลาภและดวงชะตา

 

ส่อง 6 พระเครื่องยอดนิยม พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย เสริมโชคลาภและดวงชะตา

1. เหรียญหลวงปู่ทิม 

เป็นวัตถุมงคลที่ถูกสร้างและปลุกเสกจาก หลวงปู่ทิม อิสสริโก  หรือ พระครูภาวนาภิรัต อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารไร่ ซึ่งเป็นยอดพระคณาจารย์ที่มีพลังจิตแก่กล้ารูปหนึ่ง เหรียญหลวงปู่ทิม ถือว่าเป็นที่นิยมและขึ้นชื่อว่ามีพระพุทธคุณที่ช่วยเสริมสิริมงคล โดยเฉพาะเรื่องการค้าขาย ธุรกิจรุ่งเรือง และยังช่วยเรื่องปลอดภัยแคล้วคลาดอีกด้วย 


คาถาบูชาเหรียญหลวงปู่ทิม ตั้งนะโม 3 จบตามด้วย "อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อนัดตา พุทโธ พุทโธ" 3 จบ

 

เหรียญหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแรก บล็อกแรก


2. เหรียญหลวงพ่อรวย วัดตะโก

พระมงคลสิทธาจารย์ หรือ หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก วัดตะโก เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเคยมีข่าวออกมาหลังจากที่ท่านมรณภาพไป ร่างกายไม่เน่าเปื่อย ดังนั้นจากที่ท่านเป็นที่รู้จักอยู่แล้วพอเป็นเช่นนี้ก็ยิ่งรู้จักกว้างขวางมากขึ้น โดยพระเครื่องที่ผู้คนนิยมเล่นกันคือรุ่นที่ออกมาก่อนปี พ.ศ. 2560 หรือ พ.ศ. 2559 เป็นต้นไป หรือก็คือช่วงที่ท่านยังอยู่นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามหากศรัทธาด้วยใจจริง ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ไม่สำคัญเพราะถือว่าเป็นสิริมงคลเสริมความร่ำรวยได้เหมือนกัน 


คาถาบูชาหลวงพ่อรวย ตั้งนะโม 3 จบ ตามด้วย "สัมพุทธชิตา จะสัจจานิ เก รัตน์สะ พระพุทธชิตา สัพพะโส คุณะวิภา สัมปัจโต นะรุตตะโม มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม "

 

เหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นรวยรับทรัพย์ มังกรคู่


3. พระปิดตาสังกัจจายน์

หากนึกถึงการห้อยบูชาเพื่อความร่ำรวยก็ต้องเป็นพระปิดตาสังกัจจายน์ ซึ่งพระสังกัจจายน์ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย อุดมสมบูรณ์เงินทองและสติปัญญา พอมาเป็นพระปิดตาสังกัจจายน์ที่ผ่านการปลุกเสกจากวัดต่างๆ ก็ยิ่งได้รับความนิยมขึ้นไปอีก 


คาถาบูชาพระปิดตาสังกัจจายน์ สวดคาถา "กัจจายะนะ มะหาเถโร เทวะตานะระ ปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ มะหาลาภัง ภะวันตุ เม ลาเภนะ อุตะโมโหติ โสระโห ปัจจะยาทิมหิ มะหาลาภัง สัพพะลาภา สะทาฌสตถิ ภะวันตุ เม"

 

พระปิดตา สังกัจจายน์ เจ้าคุณนร วัดเทพศิรินทร์

4. เหรียญพญาเต่าเรือน (เต่า 3 รวย)

เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว ปณณโก วัดไร่แตงทอง คนที่ค้าขายทำธุรกิจอะไรก็ควรมีติดไว้บูชาได้ เพราะเรื่องการให้โชคลาภนั้นเรียกว่าเป็นที่ประจักษ์ของคนในวงการเซียนพระ


คาถาบูชาพญาเต่าเรือน ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย "นะมะพะทะ นาสังสีโม สังสีโมนา สีโมนาสัง โมนาสังสี นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ" 


หรือหากต้องการบูชาเพื่อขอลาภจะเป็นคาถา "จะขอลาภ หลวงปู่หลิว จะมะหาเถรา สุวรรณณะมะมา ระชะมามา เพชรชะมามา อาหาระมามา ชาทะนียะมามา โภชะนียะมามา สัพเพชะนา พะหูชะนา สัพพะบูชา ภะวันตุเม นะชาลิติ อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ"

 

เหรียญเต่าใหญ่ รุ่นรวย รวย รวย วัดไร่แตงทอง ปี 2536


5. หลวงปู่ทวด

หลวงปู่ทวด หรือ สมเด็จพระราชมุนีสามีรามคุณูปมาจารย์ ซึ่งคนไทยรู้จักกันดีในชื่อ "หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด" และ "หลวงปู่ทวดวัดช้างให้" ถือเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีผู้คนเลื่อมใสศรัทธาเป็นจำนวนมาก ซึ่งพระเครื่องหลวงปู่ทวดนั้นมีหลายวัด หลาดพิมพ์ หลายรุ่น แต่พระพุทธคุณที่บรรดาเซียนพระต่างทราบกันนั่นคือการคุ้มครองให้ปลอดภัย จะเดินทางไปที่ใด ไกลแค่ไหน มีห้อยติดตัวไว้ก็จะสบายใจ 


คาถาบูชาหลวงปู่ทวด ท่องนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย "นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา" 3 จบ 

 

หลวงปู่ทวดพิมพ์ใหญ่ ปี2524 เนื้อว่านนิยม ลูกบอล5จุด วัดช้างให้ ปัตตานี


6. พระปิดตา

พระปิดตา มีมากหลายประเภทในตลาดพระเครื่อง ซึ่งประเภทที่มีพุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัยคือ "พระปิดตานั่งขัดสมาธิยกหัตถ์ปิดทวารทั้งเก้า" ซึ่งในประเภทนี้ก็จะมีหลากหลายรุ่นจากหลากหลายวัดเช่นกัน สามารถเลือกตามความสบายใจและความศรัทธา


คาถาบูชาพระปิดตารุ่นนั่งขัดสมาธิยกหัตถ์ปิดทวารทั้งเก้า คือ "ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม โลกุตตะโร จะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเมฯ"

 

พระปิดตามหาอุตม์ หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ชินตะกั่ว พิมพ์นะหัวเข่า กทม