หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนแรง คนเกิด 1 วัน เรื่องเงิน คนแปลกหน้าจะพาเดือดร้อน

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวง ดูดวง ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 เผยดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน เตือน 1 วัน คนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้

ดูดวงประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 กับ "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" โดยได้ทำนายดวงประจำวันเกิดแต่ละวันเอาไว้ โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ได้ออกมาระบุข้อความดังนี้ 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนแรง คนเกิด 1 วัน เรื่องเงิน คนแปลกหน้าจะพาเดือดร้อน

ดูดวงประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

  • เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายก็อย่าหาว่าไม่เตือน การเงินอาจมีคนแปลกหน้านำความเดือดร้อนมาให้ คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม
  • เกิดวันจันทร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ความรักลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันจะเป็นความจริง คนโสดต้องรอคอยไปก่อน
  • เกิดวันอังคาร การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินรับทรัพย์ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะก็ควรลดลงเสียบ้างก็จะดีมิใช่น้อย

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือนแรง คนเกิด 1 วัน เรื่องเงิน คนแปลกหน้าจะพาเดือดร้อน

  • เกิดวันพุธ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะสมหวัง การเงินจะได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง คนโสดที่คิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน
  • เกิดวันพฤหัสบดี ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจมีคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ
  • เกิดวันศุกร์ ต้องทำใจ หากว่าวันนี้จะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน หรือคนที่จะคอยเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินมีโชค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
  • เกิดวันเสาร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินที่รอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนปากสงวนคำไว้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดเพียงคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย