7 ราศี ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย

7 ราศี ดวงดีขึ้น เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีจริงๆ สำหรับ ดาวศุกร์ย้ายครั้งนี้ เพราะดวงชะตาเปลี่ยนมาก พบเพียง 7 ราศี เท่านั้น ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย ได้แก่ ราศีไหน ไปติดตามได้เลยค่ะ

7 ราศี ดวงดีขึ้น เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีนี้จริงๆ เปิดต้นปีมาด้วยเรื่องดีๆ และเมื่อดาวศุกร์ย้าย ดวงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร พบเพียง 7 ราศี ดวงดีขึ้น ดวงร่ำรวย โชคลาภมี มีคนอุปถัมภ์ และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย จะมีราศีคุณหรือไม่ไปติดตามกันค่ะ

7 ราศี ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย

ดวง 7 ราศี มีเรื่องต้องระวังด้วย เป็นการทำนายดวงภาพรวมเท่านั้น โดย อาจารย์เบิร์ด ให้ข้อมูลไว้ว่า หลังวันที่ 20 มกราคม 2567 ดวงชะตาเปลี่ยนในทางที่ดีมาก เหมือนฟ้าหลังฝน การงานดีได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่อยากแนะนำว่า ดีได้แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย คือ ราศีตุลย์ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมีน ราศีมังกร

7 ราศี ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย

7 ราศี ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย ได้แก่ ราศี...

  1. ราศีตุลย์
  2. ราศีเมษ
  3. ราศีกันย์
  4. ราศีพิจิก
  5. ราศีธนู
  6. ราศีมีน
  7. ราศีมังกร

คำทำนายระหว่างวันที่ (20 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2567) สำหรับ คน 7 ราศี นี้ ดวงการงานมีการขยับขยาย เลื่อนขั้นตำแหน่ง คนทำการค้าทำธุรกิจ มีดวงสำเร็จสมหวัง ไพ่เจ้าชะตาทำนายดวงว่า ดวงคุณให้ระวังการถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว ระวังปัญหาการทะเลาะ การมีปากเสียงในครอบครัว(เพราะหวังดี) ระวังความคิดตัวเอง อารมณ์ฟุ้งซ่าน คิดมาก หงุดหงิดง่าย ส่งผลให้สุขภาพไม่ดี ปวดตา ปวดหัว นอนไม่หลับ แต่ดวงด้านอื่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงชะตามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการงาน หรือทำธุรกิจกิจการอย่างอื่นเพิ่มเติม ในช่วงหลังมกราคม นี้มีดวงรับทรัพย์หลายช่องทาง ธุรกิจใหม่ ค้าขายออนไลน์ ได้จากโชคลาภเข้ามา การงานจะมีการโยกย้าย ขยับขยาย เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจเติบโต มีดวงวางแผนเดินทางไกล ท่องเที่ยวต่างจังหวัด คนพอมีกำลังทรัพย์ มีดวงวางแผนเที่ยวต่างประเทศ ช่วงนี้พยายามทำความสะอาดห้องนอน ห้องทำงาน โต๊ะทำงาน ที่รกๆ ให้กลับมาสะอาด จะช่วยเรียกทรัพย์รับทรัพย์ได้เพิ่มเติม ตามจุดร่างกาย จะมีไฝ ขี้แมงวัน ขึ้นในจุดที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน ขึ้นในที่ คอ หลัง แขน เพิ่มเข้ามาด้วยครับ (เป็นไฝรับทรัพย์) ลองสังเกตหาดู 

7 ราศี ดวงดีขึ้น โชคลาภมี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วย

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9