โคตรชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว?"Cartalucci"สื่ออิสระชำแหละ"มือเท้านายใหญ่"ทั้งปิยะบุตร-ไพร่ธนาธร-อานนท์ ล้วนคนหน้าเดิมทำงานเป็นทีม-รับใช้อาชญากร

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

โคตรชัด..กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว? "Anthony Cartalucci" สื่อนอกอิสระแต่หัวใจไทย ผู้ออกมาเปิดโปงพฤติการณ์ประชาธิปไตยแบบจอมปลอมของคนเสื้อแดง และองคาพยพอื่น ๆ ของ "ระบอบทักษิณ" อยู่เนือง ๆ ได้ออกมาชำแหละ "มือเท้านายใหญ่" ที่ป่วนไทยอีกครั้ง

โดยล่าสุด "Cartalucci" ออกมาเชื่อมโยงให้เห็นว่า ตัวละครหลัก ๆ ที่ออกมาป่วนประเทศไทยในขณะนี้ล้วนเชื่อมโยง "ทักษิณ" ไม่ว่าจะเป็น "ปิยะบุตร แสงกนกกุล" รวมทั้ง "กระดุมฏีอ้างตัวเป็นไพร่ อย่างธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ผู้เป็นหัวหอกตั้ง "พรรคอนาคตใหม่" ที่สุดฮือฮาเมื่อ 2 - 3 อาทิตย์ก่อน รวมทั้งสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรคฯ เกือบจะทุกคนของเขาที่ล้วนแต่เป็นเครือข่ายเดียวกัน...ซึ่งพูดให้ชัดก็ คือ เป็นองคาพยพใดองคาพยพหนึ่งของ "ระบอบทักษิณ" แน่

นอกจากนี้ "Cartalucci" ยังฉายให้เห็นว่า "อานนท์ นำภา" ซึ่งอ้างว่าเป็น "ทนายจากศูนย์ทนายความสิทธิมนุษยชน" และลูกความส่วนใหญ่ของเขาล้วนเป็นคนเสื้อแดงนั้น เกี่ยวโยงกับ "ทักษิณ" เช่นไร แม้บางครั้งแต่เจ้าตัวจะปากแข็งว่า...ตนไม่เกี่ยวข้องกับนายใหญ่ก็ตาม

 

เหนืออื่นใดก็คือ ตัวละครทั้งหลายทั้งปวงนั่น ล้วนเป็น "คนหน้าเดิม" ที่รับเงินจาก NED มาเคลื่อนไหวป่วนไทยเป็นระลอก ๆ โดยรายละเอียดที่ "Anthony Cartalucci" ระบุเอาไว้ในเฟซบุ๊กมีถึง 2 โพสต์ใหญ่ ๆ ซึ่งนำเสนอทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ คือ

 

โคตรชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว?"Cartalucci"สื่ออิสระชำแหละ"มือเท้านายใหญ่"ทั้งปิยะบุตร-ไพร่ธนาธร-อานนท์ ล้วนคนหน้าเดิมทำงานเป็นทีม-รับใช้อาชญากร

 

โคตรชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว?"Cartalucci"สื่ออิสระชำแหละ"มือเท้านายใหญ่"ทั้งปิยะบุตร-ไพร่ธนาธร-อานนท์ ล้วนคนหน้าเดิมทำงานเป็นทีม-รับใช้อาชญากร

#Thailand : Future Forward claims it has nothing to do with Thaksin Shinawatra, yet its co-founder, Piyabutr is literally a lobbyist for Thaksin Shinawatra!

And several other "founders" are foreign-funded agitators. Is this what democracy is? Liars and traitors serving criminals and foreign special interests?

#ประเทศไทย: อนาคตข้างหน้าอ้างว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ thaksin shinawatra แต่ผู้ก่อตั้งผู้ร่วมก่อตั้ง piyabutr เป็นนักวิ่งเต้นสำหรับ thaksin shinawatra!

และอีกหลายคน "ผู้ ก่อตั้ง" เป็นผู้ที่ได้รับเงินสนับสนุนจากต่างประเทศ นี่คือประชาธิปไตยเหรอ? ผู้โกหกและผู้ทรยศรับใช้อาชญากรและความสนใจพิเศษต่างประเทศ?

#ประเทศไทย การประท้วงต่อต้านรัฐบาลถูกนำโดยรัฐบาลสหรัฐ

หัวหน้าการประท้วงหลักของผู้นำ anon nampa เป็นตัวแทน " ทนายความไทยสำหรับสิทธิมนุษย์." หน้านี้ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาลสหรัฐผ่าน " การบริจาคแห่งชาติสำหรับประชาธิปไตย." ยังได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตอังกฤษ

นอกจากจะนำการประท้วง, tlhr ยังให้ฟรี (จ่ายโดยสหรัฐอเมริกา) เพื่อป้องกันตามกฎหมายสำหรับเพื่อน agitators.

คุณไม่สามารถเรียกร้องที่จะยืนเพื่อ "ประชาธิปไตย" และความมุ่งมั่นของตัวเองถ้าทุกอย่างที่คุณทำถูกกำหนดโดยวอชิงตัน

บันทึก: เน็ดได้ลบการปิด disclosures แล้ว Tlhr ไม่เคยเปิดเผยอะไรเลย ดังนั้นในขณะที่พวกเขาต้องการ " อิสรภาพ " และ " ความโปร่งแสง " จากรัฐบาลไทยพวกเขาจะแสดง

เน็ดผู้สนับสนุนและผู้กำกับเป็นตัวแทนของ american pro-war และ wall street เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้โปรโมท "อิสรภาพ และ ประชาธิปไตย" แต่แค่ซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังทั้งสองเพื่อไล่ตามวาระของตัวเอง

ให้รัฐบาลสนับสนุนมันต้องจัดการกับการปลุกระดมนี้ เพิ่มการรับรู้ อย่าเผชิญหน้ากับคนพวกนี้ อย่าเป็นเสื้อแดง

 

อ่าน : ถึงเวลา"ลิร่าน-NGO หน้าเงิน"อาจต้องโซ?! เพจดังเผย"เสี่ยทรัมป์" ส่อตัดเงิน NED องค์กรโลกบาลที่ใช้แทรกแซง ปท.อื่นกว่า 170 ล้านเหรียญ

ขอบคุณภาพ/ข้อเขียน : เฟซบุ๊ก "Anthony Cartalucci"