ซินแสเข่ง ผ่าฮวงจุ้ย "พรรคพลังประชารัฐ" สร้างทับจุดเสีย ไม่มีพลัง อัปมงคลไร้กำลังอำนาจ

ซินแสเข่ง ผ่าฮวงจุ้ย "พรรคพลังประชารัฐ" สร้างทับจุดเสีย ทิศทางไม่มีดวง ศาลพระพรหมไม่ถูกจุด จะมีแต่เรื่งเดือดร้อนแตกแยกทางแก้ต้องต้องย้ายสถานที่ใหม่

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 64 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤติฮวงจุ้ยอาคารพรรคพลังประชารัฐ ว่า ฮวงจุ้ยอาคารพรรคพลังประชารัฐที่เป็นกองบัญชาการของพรรคสร้างอาคารทับจุดเสีย ทิศทางไม่มีดวง และตำแหน่งวางศาลพระพรหมไม่ถูกจุด ไม่มีพลังทำให้มีอุปสรรคตลอดเวลา ด้วยศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยหลักดาว 9 ดวง “เก๋าแช” สร้างจุดเปลี่ยนไร้กำลังอำนาจในการต่อเสริมและเสริมบารมีพรรคก่อให้เกิดอุปสรรคและความขัดแย้งเกิดขึ้น เปรียบเสมือนกับกองบัญชาการบริหารหน่วยรบที่จะต้องมีกำลังในการต่อสู้เพื่อให้ชนะข้าศึก

ซินแสเข่ง ผ่าฮวงจุ้ย "พรรคพลังประชารัฐ" สร้างทับจุดเสีย

 

แจกโค้ดลาซาด้า

 

ตามหลักของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย อาคารเป็นการเสริมบุคคลที่อยู่อาศัย ซึ่งการดูอาคารว่า มีดวงมากน้อยจะต้องดูตามตำแหน่งทิศทาง ตั้งแต่ 0 % คือไม่มีดวงเลย และ 20 30 40 60 70 และมีดวงมากที่สุดคือ 100 % แต่ตำแหน่งอาคารทิศทางที่ตั้งของพรรคพลังประชารัฐ อยู่ในตำแหน่งทิศทางที่มีดวงน้อยมาก หรือแทบไม่มีกำลัง คนจีนเรียกว่า “บ่อลัก” มีเปอร์เซ็นต์ของอาคารมีแค่ 20 - 30% ดวงของอาคารในการอยู่อาศัย ส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยต้องเหน็ดเหนื่อยในการบริหารงาน ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ถ้าอาคารมีดวงถึงแม้นคนดวงตกมาอยู่อาศัยก็จะดวงดี

ซินแสเข่ง ผ่าฮวงจุ้ย "พรรคพลังประชารัฐ" สร้างทับจุดเสีย

ซินแสเข่ง ยังกล่าวอีกว่า อาคารที่ไม่มีพลังจะเกิดผลกระทบคนในพรรคคือ จะมีแต่เรื่องให้เดือดร้อน แตกแยก เพราะสร้างอาคารทับตำแหน่งจุดเสีย หรือที่เหง๋ากุ๋ย หรือที่ 5 ผี หรือที่เจ้าที่อยู่ในอาคาร ต้องระวังจะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง แตกแยกวุ่นวายให้เกิดขึ้น ส่วนตำแหน่งวางศาลพระพรหมไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องอ่อนกำลังไม่ถูกจุดด้วยเหตุนี้ หากต้องการหวังให้สิ่งศักดิ์สิทธิช่วยและคุ้มครอง ท่านก็คงบอกว่า ท่านก็ไม่มีแรงที่จะช่วยคุ้มครองปกปักรักษาและป้องกันอันตราย หรือสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงเพื่อที่จะแก้อาคารให้ดีขึ้น ทางแก้ต้องเปลี่ยนที่ทำการพรรคใหม่

ซินแสเข่ง ผ่าฮวงจุ้ย "พรรคพลังประชารัฐ" สร้างทับจุดเสีย

 

แจกโค้ดลาซาด้า