"ซินแสเข่ง" ผ่าฮวงจุ้ยรัฐสภาใหม่หลังคารั่ว จี้รีบแก้ไข ต้นเหตุความวิบัติ

"ซินแสเข่ง" ผ่าฮวงจุ้ยรัฐสภาหลังคารั่ว รีบแก้ไข หวั่นเกิดอิทธิพล หยินหยาง ความดี ความชั่ว ความขัดแย้ง เกิดอัปมงคล เสื่อมถอย สร้างความวุ่นวาย ทำลายชื่อเสียง ก่อความพินาศให้ย่อยยับ

"ซินแสเข่ง" อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย เจาะลึกผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์ ฮวงจุ้ยศาสตร์โบราณ รัฐสภาแห่งใหม่หลังคาน้ำรั่วเข้าสภา ต้นเหตุให้เกิดความวิบัติ เสื่อมถอย อัปมงคล

เนื่องจากหลังคาอาคารบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่อยู่ในหลักของ ฮวงจุ้ย รูปแบบของหลังคามีความหมายต่อสถานที่ และผู้อยู่อาศัยที่จะทำให้มีเหตุสงบ หรือความขัดแย้ง แตกแยก 

หากน้ำรั่วเข้าอาคารจะสร้างความเสื่อมถอย หรืออบายมุข คือดื่มสุรา นักเลงหญิง ก่อให้เกิดความวินาศ ทำลาย หรือ เป็นเหตุให้ย่อยยับโภคทรัพย์สูญเสีย เกียรติยศชื่อเสียง และทรัพย์สิน

ซินแสเข่ง วิเคราะห์อีกว่า ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่อาศัย หรือสถานประกอบการ หน่วยงานราชการ อาคารหลังคามีความสำคัญในหลักของ ฮวงจุ้ย มากว่า 5000 ปีมาแล้ว รูปแบบของทรงหลังคาก็เช่นเดียวกัน จะเป็นลักษณะของกำลังธาตุที่เสริมในตำแหน่งหน้าที่ การงานความมั่นคง ทรัพย์สิน และ ทำลาย หากสร้างผิดแบบ 

ซินแสเข่ง

ซินแสเข่ง วิเคราะห์เพิ่มเติมอีกว่า ลักษณะ รัฐสภาใหม่ อาคารเป็นแบบธาตุทอง ส่วนหลังคามีโดม จุฬามณีที่ประทับพระสยามเทวาธิราช เป็นธาตุไฟ ซึ่งจะไม่เหมือนกับอาคารเก่า เป็นลักษณะโค้งมนเป็นธาตุน้ำ อาคารเป็นธาตุทอง ซึ่งถ้าเปรียบไปแล้ว ธาตุทองกับธาตุไฟ เป็นธาตุทำลายอยู่แล้ว แต่ถ้าธาตุทองกับธาตุน้ำจะเสริมกัน 

รัฐสภาใหม่

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

แต่ถ้าเมื่อมีน้ำรั่วของหลังคา ตกใส่ในอาคารภายใน ยิ่งมีอิทธิพลต่อผู้อยู่อาศัยในอาคารมาก เพราะน้ำรั่วชำระสิ่งสกปรกปฏิกูลบนหลังคาตกเข้าในอาคาร ก่อให้เกิดอบายมุข เสื่อมถอยคิดวิปริตสวนทางขัดแย้ง ทรัพย์สูญเสีย

อาคารรัฐสภาแห่งใหม่

ซินแสเข่ง  กล่าวเพิ่มเติม ถึงจุดที่จะต้องเร่งแก้ไขทางน้ำไหล ที่ส่งผลให้เกิดอิทธิพลจาก หยินหยาง ความดีความชั่ว เพื่อไม่ให้เกิดการหมักหมม ให้สิ่งปฏิกูลสิ่งสกปรกได้ชำระล้างให้ไหลไปในทางที่สามารถถ่ายเทได้ดี เพราะหลังคาไม่ว่าจะเป็นลัษณะแบบไหน และหลังคาเป็นสิ่งที่สร้างเพื่อที่จะป้องกันทั้งแดดและฝน ตลอดจนฝุ่นละอองสิ่งสกปรกที่ตกค้าง หรือมูลหมักหมมอยู่บนหลังคาไม่ให้เข้าในอาคาร

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า