เสี่ยชัช สายเปย์ ลาออกพรรครวมแผ่นดิน หลังเพิ่งเป็นสมาชิกไม่ถึงเดือน

เกิดอะไรขึ้น? เสี่ยชัช สายเปย์ ขอถอยจากการเมือง ยืนยันลาออกพรรครวมแผ่นดินแล้ว หลังเพิ่งเป็นสมาชิกไม่ถึงเดือน

เสี่ยชัช สายเปย์ ลาออกพรรครวมแผ่นดิน หลังเพิ่งเป็นสมาชิกไม่ถึงเดือน : จากที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อมีรายงานว่า เสี่ยชัช สายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ ที่เตรียมลงสมัคร ส.ส.พรรครวมแผ่นดิน ที่มี พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก รักษาการหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ดันนโยบาย กล้วยแห่งชาติ หวังช่วยเกษตรกรในพื้นที่กับคนกำแพงเมืองกล้วย ขอนำกล้วยมาช่วยแผ่นดิน บานาน่าอีโคโนมิค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ชาวบ้าน และวิถีชีวิตแบบไทยๆ


(อ่านข่าว - เสี่ยชัช สายเปย์ เตรียมลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคดัง ดันนโยบาย กล้วยแห่งชาติ)

เสี่ยชัช สายเปย์

 

ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า เสี่ยชัชสายเปย์ ได้เดินทางไปลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน และได้เดินทางไปยื่นหนังสือลาออกเรียบร้อยแล้วที่ กกต. (ถ.แจ้งวัฒนะ) กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาในภายหลัง เสี่ยชัชได้ให้เหตุผลว่า ตนเองคงไม่เหมาะและไม่ถนัดกับการที่จะเป็นนักการเมืองสักเท่าไร อีกอย่างตนกลัวมีความผิดหากทำอะไรที่ตนไม่รู้ลงไปในช่วงนี้


เสี่ยชัช อธิบายว่า ปกติตนจะชอบไปช่วยเหลืองานวัด งานโรงเรียนแถวบ้านเป็นประจำ ตอนนี้ยอมรับว่ากำลังจับมือร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังคือ อู๊ด เป็นต่อ เพื่อที่ตั้งวงดนตรี โดยใช้ชื่อว่า บานาน่า อู๊ดอู๊ด และเมื่อไม่นานมานี้ตนได้ซุ่มทำเพลงไว้แล้วกับ อู๊ด เป็นต่อ เช่นเพลง เหลือแต่...กับลำกล้วย , นโยบายกล้วยแห่งชาติ และชัช คาวบอย ก็อยากให้ช่วยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วย

เสี่ยชัช สายเปย์

 

นอกจากนี้ เสี่ยชัช ยังบอกอีกว่าสาเหตุที่ตนไปลงสมัคร ส.ส.นั้น เพราะมั่นใจว่าทำได้ แต่มาคิดอีกทียอมรับว่ากลัวจะพลั้งเผลอไปมีความผิดในเรื่องข้อกฎหมายเลือกตั้ง เนื่องจากไม่ค่อยสันทัดในเรื่องดังกล่าวอย่างแท้จริง แต่บอกไว้เลยว่าตนชำนาญและเก่งในเรื่องหน่อกล้วย ส่วนเรื่องนโยบาย กล้วยแห่งชาติ ตนจะทำต่ออย่างแน่นอนเพราะอยากให้คนกำแพงเพชรโด่งดังเรื่องกล้วย มีการขายกล้วย ขายหน่อ อยากให้มีรายได้ และตนยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษาเรื่องกล้วย และการเพาะชำหน่อกล้วยให้กับพรรค ไม่ว่าจะเป็นพรรคไหน

เสี่ยชัช สายเปย์
เสี่ยชัช ยังบอกด้วยสีหน้ามีความสุขอีกว่า ตนมีความสุขอยู่กับการทำหน่อกล้วยถึงแม้ว่าตนจะร่ำรวยเพียงใด ตนจะไม่ทิ้งอาชีพการทำหน่อกล้วยเป็นอันขาด เพราะที่ผ่านมาหน่อกล้วยของตนจะมีลูกค้าที่ตลาดมากล้วยรอคอยกันเป็นอย่างมาก ส่วนงานโชว์ตัว และงานโปรโมทสินค้าก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สรุปเรื่องสมาชิกพรรคการเมืองนั้นตนไปลาออกมาแล้วอย่างแน่นอน


"วันที่ไป กกต. ถ.แจ้งวัฒนะ ผมเดินเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่อยู่ในบริเวณตึก กกต.รู้สึกว่าห้องน้ำที่นั่นมีกลิ่นเหม็นมาก ซึ่งที่ผมพูดเป็นเรื่องจริงไม่ได้ว่าให้ร้ายแต่อย่างใด ดังนั้น ผมจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใน กกต.ช่วยปรับปรุงหน่อยก็แล้วกันนะครับ" เสี่ยชัช ทิ้งท้าย

เสี่ยชัช สายเปย์

ภาพจาก เสี่ยชัช สายเปย์ - ช่องจริง