เปิดคลิป แสนดี ลูกชายชัชชาติ ร้องไห้ ขอโทษทั้งน้ำตา ตัดพ้อไม่แฟร์ แค่ใช้เสรีภาพในการพูด หลังโพสต์แรง วิจารณ์ พิธา - พรรคก้าวไกล

ยังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่พาแฮชแท็ก #แสนดี พุ่งทะยานเทรนด์อันดับหนึ่ง หลังจากที่ แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เจอทัวร์ลงอย่างหนัก เนื่องจากออกมาระบุพาดพิงถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ พรรคก้าวไกล 

 

 

คลิป แสนดี แสนปิติ ขอโทษทั้งน้ำตา หลังโพสต์แรง วิจารณ์ พิธา - พรรคก้าวไกล

โดยล่าสุด "แสนดี ลูกชายชัชชาติ" ได้ออกมามาขอโทษขออภัยอย่างจริงใจต่อการแสดงความคิดเห็นต่อพรรคการเมืองและบุคคลต่างๆ กรณีประเด็นดราม่า เกี่ยวกับพรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่มีทางได้เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งใจความตอนหนึ่ง นายแสนดี แสนปิติ ระบุว่า 

 


"ผมเสียใจกับการกระทำของผม และขออธิบายว่าผมแค่พยายามแสดงความคิดเห็นของผม ผมไม่ได้แสดงความเกลียดชังต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือบุคคลใดอีกครั้ง ผมขอโทษจากใจจริงที่ทำให้เกิดความรู้สึกลำบากใจก้าวต่อไป ผมยินดีรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นและเรียนรู้จากทุกคน ขอโทษอย่างจริงใจ แสนดี" 

 

คลิป แสนดี แสนปิติ ขอโทษทั้งน้ำตา หลังโพสต์แรง วิจารณ์ พิธา - พรรคก้าวไกล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาวเน็ตมือไวได้เห็นในอินสตาแกรมสตอรี่ของ แสนดี ว่า ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง ซึ่งระบุว่า เป็นเรื่องไม่แฟร์ ตนมีสิทธิเสรีภาพที่จะพูด แต่กลับได้รับข้อความด้านลบ และระบุว่า เสียใจ ก่อนจะลบข้อความดังกล่าวไป แต่โลกออนไลน์ได้มีการนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมานำเสนอต่อเป็นจำนวนมาก ขณะที่ในเฟซบุ๊กของ แสนดี ก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจด้วย

คลิป แสนดี แสนปิติ ขอโทษทั้งน้ำตา หลังโพสต์แรง วิจารณ์ พิธา - พรรคก้าวไกล

คลิปจาก Darkness9