เปิดคลิปนาทีพบตัว"น้องจีน่า"ในกระท่อม น้องร้องไห้โฮคิดถึงเเม่

"น้องจีน่า"ร้องไห้โฮคิดถึงเเม่ วินาทีพบเจอเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ที่กระท่อมข้างสวนกล้วย

   8 ก.ย.64  ความคืบหน้าล่าสุดกรณีเด็กหาย "น้องจีน่า" เด็กหญิงพรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง  อายุ 1 ปี 11 เดือน ที่ได้หายออกจากบริเวณหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ล่าสุดได้รับข่าวดี เจอตัวน้องจีน่าเเล้ว หลังจากหายออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน 4วัน  โดยจุดที่พบตัวเป็นกระท่อมหลังหนึ่ง ไม่ใช่อยู่ในถ้ำตามที่ นายเสี่ยว ชาวเมียนมา ได้รับสารภาพกล่าวอ้างว่า อุ้มน้องจีน่าไปไว้ในถ้ำ เพื่อเซ่นเจ้าป่าเจ้าเขา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

น้องจีน่า

  ล่าสุดนั้นทางเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์  ได้เปิดเผยคลิปวินาที เจ้าหน้าที่เดินทางไปค้นหา เเละพบตัวน้องจีน่าแล้ว  เบื้องต้นปลอดภัยดี พบที่กระท่อมหลังหนึ่ง  ซึ่งเป็นกระท่อมอยู่ข้างสวนกล้วย สวนข้าวโพด  ห่างจากบ้านไม่มากนัก เเละได้นำตัวน้องจีน่า กลับคืนสู่อ้อมกอดเเม่ เเละนำตัวส่งโรงพยาบาลเเม่เเตงต่อไป 

น้องจีน่า

 ด้าน เเม่น้องจีน่า คือ นางสาวมาลี ปะสี อายุ 23 ปี มีการดีใจที่พบเจอลูกสาวตัวน้อย  ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยค้นหาลูกสาวจนเจอ และวิ่งรอบหมู่บ้านแสดงความดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย


น้องจีน่า

น้องจีน่า

น้องจีน่า

โดยวินาทีในคลิปที่เจ้าหน้าที่พบน้องจีน่า ได้มีเสียงโห่ร้องด้วยความยินดี กับภาพที่พบเจอเบื้องหน้าในกระท่อม น้องจีน่า ปลอดภัยเเละเข็งเเรงดี มีอาการเอ่อนพลียอิดโรยบ้าง  ซึ่งน้องจีน่า ก็ได้ทำหน้าเหมือนร้องไห้ออกมาเล็กน้อย คาดว่าคงด้วยความคิดถึงเเม่ ปนกับการตื่นตกใจกลัว ตามประสาเด็กน้อยไร้เดียงสา วัย1ขวบ11เดือน  กับการที่พบเห็นผู้คนเเห่กันเข้ามาหาเยอะขนาดนี้  

น้องจีน่า

 

ขอบคุณ
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า