พบร่าง"ฟลอเลียนส์ คลาวส์"ผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี

เจอเเล้วร่าง นาย"ฟลอเลียนส์ คลาวส์" สัญชาติออสเตรีย ผจก.โรงแรมซีโวล่าบนเกาะพีพีที่หายตัวไป

  กรณี  พ.ต.ท.ศักดิ์อนันต์ คำไสย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ (สว.ส.ทท.3 กก.2 บก. ทท.3) เปิดเผยว่า เมื่อ13 ก.ย. 64 ได้รับแจ้งจาก พนักงานโรงแรมซีโวล่า Zeavola แหลมตง เกาะพีพี ม.8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง .กระบี่ ว่า  นาย ฟลอเลียนส์ คลาวส์  ( Mr.Florain Klaus) อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการโรงแรม Zeavola หายตัวช่วงบ่ายวันเสาร์ ที่ 11 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง ได้ระดมเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ช่วยออกตามหา พร้อมประสานไปยัง ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แหลมตงและเกาะพีพี จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด



 

พบร่าง"ฟลอเลียนส์ คลาวส์"ผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของโรงแรม เมื่อเวลา ประมาณ 14.24 น.วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา พบเห็น นายฟลอเรียน คลาวส์ ได้สะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาด อ่าวแหลมตง ระหว่างทางได้พูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านแหลม ทราบว่าจะไปอ่าวนุ้ย จนกระทั่งปัจจุบัน ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุด จนท.ประสานไปยังผู้นำท้องถิ่น ที่บ้านเกาะจำ ตำบลเกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง หลังมีคนพบบุลคลักษณะดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบปรากฎว่าไม่ใช่นาย ฟลอเรียน

พบร่าง"ฟลอเลียนส์ คลาวส์"ผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี

   เบื้องต้น ทราบว่า นายฟลอเรียน เป็นผู้จัดการทั่วไป  โรงเเรมซีโวล่า ในอ่าวแหลมตง เกาะพีพี มานานกว่า 10 ปี เป็นคนชอบเดินออกกำลัง ทุกวัน และชอบไปกางเต็นท์ ตามป่ายหาด เพียงลำพัง เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ก่อนหน้านี้เคยมีอาการวูบมาแล้วครั้งหนึ่งขณะออกกำลังกาย หลังจากที่ไม่มาทำงานตามปกติ ทางพนักงานโรงแรง ได้แจ้ง จนท.ตำรวจให้ช่วยออกตามหา 

  ล่าสุดในวันที่ 15 ก.ย.64 มีรายงานว่า พบร่าง นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรียเเเล้ว หลังจากที่ผู้จัดการของโรงแรม Zeavola ได้หายตัวไปอย่างปริศนาโดยพบร่างอยู่บริเวณเขารอบถนน ใกล้หาดแหลมตง เจ้าหน้าที่กำลังนำร่างลงมาตรวจสอบ และคลี่ปมสาเหตุการเสียชีวิต 

พบร่าง"ฟลอเลียนส์ คลาวส์"ผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี

 

ขอบคุณ
ข่าวช่องวัน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด