ประกายฟ้า ยูทูปเบอร์-นักร้อง เสียชีวิตแล้ว

รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูงบริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเขน(บิ๊กซีสะพานใหม่) ทราบชื่อ น.ส.ประกายฟ้า พูลด้วง อายุ 30 ปี เป็นนักดนตรีอิสระ และมีช่องยูทูป ชื่อ PRAKAIFA CHANNEL

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูงบริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเขน(บิ๊กซีสะพานใหม่) ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ประกายฟ้า ยูทูปเบอร์-นักร้อง

ลาซาด้าแจกโค้ด

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้อมรับบัตร ทางลงอาคารจอดรถ พบร่าง น.ส.ประกายฟ้า พูลด้วง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/526 หมู่1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงสีเทาลายตาราง ใส่หน้ากากอนามัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในจุดดังกล่าว จากการตรวจสอบพบรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำตาล  จอดอยู่บน ชั้น 3บี ติดกับกำแพง ในอาคารที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ว่าพบรถคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในห้าง ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. และขับวน เข้า-ออก 2 รอบ ก่อนที่จะขับไปจอดนิ่งสนิท จนกระทั่งผู้ตายตัดสินใจกระโดดลงมา

ประกายฟ้า ยูทูปเบอร์-นักร้อง

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่เบื้องต้นพบผู้เสียเป็นนักดนตรีอิสระ และมีช่องยูทูป ชื่อ PRAKAIFA CHANNEL โดยก่อนหน้านี้ได้มีความเครียดเนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่มีงาน จนขาดรายได้ และที่ผ่านมาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 1ครั้ง แต่มีคนห้ามไว้ได้ทัน แต่ก็เกิดเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้

ประกายฟ้า ยูทูปเบอร์-นักร้อง

ประกายฟ้า ยูทูปเบอร์-นักร้อง

เบื้องต้นตำรวจจะนำร่างไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ภูมิพล พร้อมประสานญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อ

  โค้ดส่วนลดลาซาด้า